Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Đôi Lông Mi Sắc Sảo Sẽ Thuộc Về Bạn Nhờ Những Bí Quyết Đơn Giản Này

Nhiều người luôn muốn có cho mình hàng mi cong dày rực rõ nhưng lại không may mắn có được. Muốn có một hàng mi cong, dày không phải dễ, bạn cần phải biết cách chăm sóc và nuôi dưỡng phù hợp. Hãy học theo những các chăm sóc khoa học và đơn giản dưới đây để có hàng mi đẹp hoàn hảo nhé.




Thường xuyên chải lông mi giúp kích thích tuần hoàn tuyến máu, lưu thông các tinh chất đến chân lông tốt hơn. Bạn có thể dùng mascara hoặc lược chải chuyên dụng để chải nhẹ nhàng từ gốc tới ngọn, có thể kết hợp với một ít vitamin dạng lỏng để kích thích lông mi mọc.


Dùng các tinh dầu từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu, dầu thầu dầu để kích thích lông mi mọc dài hơn. Sử dụng tinh dầu hàng ngày giúp nuôi dưỡng cho hàng mi tốt hơn.


Bạn cần lập ra menu bữa ăn hàng ngày để luôn giữ lượng dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Bạn cần ăn nhiều chất đạm, protein, vitamin, thực phẩm có nhiều chất xơ như các loại rau xanh, củ, hạt, thịt nạc, cá,…






Mát xa mi mắt mỗi ngày: Rửa tay thật sạch rồi nhỏ vài giọt tinh dầu từ thiên nhiên lên ngón tay rồi xoa đều xung quanh mí mắt nhẹ nhàng trong vòng 5 phút. Thực hiện việc này mỗi ngày sẽ làm cho lông mi khỏe và dài hơn.


Bạn cần hạn chế trang điểm lông mi quá nhiều vì sẽ dễ làm tổn thương lông mi. Hãy để lông mi được tự nhiên, nghỉ ngơi mới có thể mọc khỏe và dày được. Làm sạch lông mi sau khi trang điểm bằng nước sạch hay sử dụng các dụng dịch vệ sinh chuyên dùng để tránh tác động không tốt cho mi.



Bạn cũng có thể dùng thêm sản phẩm chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với thành phần từ Nhật Bản, 100% từ thiên nhiên cho bạn hàng mi cong vút, khỏe mạnh và đẹp lôi cuốn chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm. Mang lại cho bạn sự tự tin khi đứng giữa đám đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer