Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Bạn Cần Tránh Ngay Những Thói Quen Này Để Luôn Có Hàng Lông Mày Đẹp


Đôi chân mày cong, đẹp luôn là niềm mơ ước của các bạn nữ. Nó mang lại vẻ đẹp tự tin, cuốn hút và sự quyến rũ cho họ. Vậy làm thế nào để có được đôi lông mày sắc sảo, hãy tham khảo qua bài viết này để có thêm kinh nghiệm trong việc nuôi dưỡng hàng lông mày hiệu quả nhé.




Bỏ thói quen nhổ lông mày thường xuyên.


Nhiều bạn nữ thường có thói quen hay dùng tay nhổ lông mày, nhưng không biết việc làm này gây ảnh hưởng không hề nhỏ cho hàng lông mày của bạn, có thể gây ra những tổn thương cho nang lông và da mặt. Việc này còn gây cho da vùng lông mày sần sùi làm mất đi vẻ thẩm mỹ cho làn da.


Nhiều người có khái niệm phải thường tỉa lông mày thường xuyên để lông mày gọn gàng và mọc đúng khuôn khổ. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tỉa từng cọng lông mày nhỏ, mọc lệch và hạn chế nhổ nhiều cọng cùng một lúc, có thể khiến lông mày rụng và tổn thương.






Để lông mày mọc quá dày và rậm.


Bạn cần để lông mày sao cho phù hợp với tổng thể khuôn mặt, không nên để quá dày hay quá mỏng. Hãy tạo cho lông mày có độ đậm phù hợp với chiều dài của mày. Không thể để lông mày ngắn những lại dày hay lông mày dài nhưng lại quá thanh mảnh.


Bạn cũng nên điều chỉnh lại khoảng cách giữa 2 hàng lông mày sao cho phù hợp. Hãy sử dụng nhíp để tỉa những sợi lông mày không ngay hàng, thẳng lối. Dùng lược để định vị khuôn mày và tạo kiểu dáng đúng với sở thích của mình, sau đó tỉa lại thật gon gàng và ngay ngắn.


Sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với thành phần thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản tin dùng, không gây ra kích ứng da, bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho lông mày, phục hồi những sợi lông bị hư, cho bạn hàng chân cong vút và tự tin hơn với vẻ bề ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer