Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Mọc Lông Mày Rậm Và Sắc Sảo Chỉ Sau 2 Tuần Chăm Sóc Tại Nhà


Khuôn mặt đẹp được tô điểm bởi rất nhiều thành phần khác nhau, một trong số đó là hàng lông mày. Để có hàng lông mày sắc sảo, điều bạn cần làm là có phương pháp chăm sóc hiệu quả và đúng cách. Có như vậy, mới nhanh chóng sở hữu cho mình đôi chân mày hoàn hảo. Hãy tham khảo kinh nghiệm làm đẹp lông mày ngay bây giờ nhé.




Dầu oliu, nguyên liệu làm đẹp tự nhiên


Là một loại dược liệu rất được mọi người tin dùng, dầu oliu có công dụng rất lớn trong việc kích thích nang lông phát triển, giúp bạn có một đôi lông mày trông dày dặn hơn. Các axit béo không bão hòa, giàu vitamin và khoáng chất trong dầu oliu có khả năng rất lớn trong việc chống oxi hoá và kháng khuẩn, chống viêm nhiễm tốt. Thúc đẩy nang lông sản xuất ra các tế bào mới, phục hồi những sợi lông bị hư tổn, cho bạn hàng chân mày rậm rạp.


Tinh dầu dừa là nguyên liệu mọc lông mày hiệu quả


Dầu dừa từ lâu cũng là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên được nhiều người biết đến như một loại thần dược. Các loại vitamin như A, D, E, K có trong dầu dừa có tác dụng rất lớn trong vệc chăm sóc da, phục hồi hư tổn cho mái tóc, thúc đẩy tóc, lông mày phát triển trở nên rậm hơn. Bạn có thể dùng 1 chiếc tăm bông  nhúng một tí dầu dừa và bôi nhẹ lên vùng lông mày. Sau đó massage nhẹ nhàng và chờ cho tinh chất thấm sâu vào trong lông mày. Thực hiện liên tục trong 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả khả quan.






Làm đẹp lông mày nhờ nước ép từ hành tây.


Hành tây là một nguyên liệu dễ tìm và rất quen thuộc trong mỗi nhà. Với rất nhiều khoáng chất quan trọng như lưu huỳnh cùng các loại vitamin B, C, kích thích mọc nhanh lông mày, làm nó dày và chắc khỏe. Bạn có thể vắt hành tây lấy nước để thoa lên vùng lông mày muốn mọc, để qua đêm để tinh chất ngấm sâu vào trong lông mày.


Thuốc mọc lông mày Kaminomoto từ Nhật Bản http://thuocmoclongmay.com.vn/ với các thành phần nguyên liệu làm từ các thảo mộc thiên nhiên phù hợp với tất cả mọi người, cải thiện tình trạng mọc lông mày của bạn nhanh chóng, giúp lông mày mọc nhanh và khỏe mang lại hiệu quả sau vài tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer