Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Hưỡng Dẫn Cách Chăm Sóc Lông Mi Đẹp Tự Nhiên Từ Những Loại Thực Phẩm Dễ Tìm


Đối với mỗi người, nhất là các bạn nữ, lông mi là một phần làm đẹp cho đôi mắt nói riêng và khuôn mặt nói chung, làm tôn lên nét đẹp sắc sảo của đôi mắt. Nhưng lông mi còn có tác dụng khác là bảo vệ đôi mắt của bạn tránh khỏi những bụi bẩn có thể làm tổn hại cho mắt. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm một số cách nuôi dưỡng hàng mi tốt ngay tại nhà.




1. Vitamin E tốt cho lông mi.


Chải mi kết hợp với sử dụng vitamin E để làm tăng tuần hoàn máu, cung cấp độ ẩm dồi dào cho lông mi, hạn chế tình trạng lông mi khô ráp, kích thích lông mi dài tự nhiên. Bạn có thể nhỏ vài giọt vitamin E lên lông mi và chải đều nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều lên khắp lông mi được hiệu quả hơn.


2. Bổ sung chất dinh dưỡng mỗi ngày.


Cơ thể suy nhược, thiếu chất dinh dưỡng cũng là một trong những nguyên nhân khiến hàng mi yếu và gãy rụng. Hãy bổ sung thêm protein, các loại vitamin và thực phẩm giàu axit béo như thịt nạc, cá, trứng, rau củ, các loại trái cây,.. để có một sức khỏe tốt và hàng mi cong rực rỡ nhé. 






3. Thường xuyên Mát-xa mắt, thư giãn cho mắt.


Massage mắt là phương pháp thường được dùng tại các thẩm mỹ viện làm đẹp cho da và lông mi, nó có công dụng trị chứng mỏi mắt và kích thích sự phát triển của hàng mi. Nhưng ở ngay tại nhà, nàng cũng có thể tự thực hiện với những nguyên liệu trên.
Bạn có thể rửa tay thật sạch, thoa một chút dưỡng chất nuôi dưỡng mi tự nhiên lên vùng lông mi và thoa đều theo hình tròn, thực hiện việc này thường xuyên sẽ giúp tuần hoàn máu, các chất dinh dưỡng lưu thông tốt, tạo điều kiện tăng trưởng cho hàng mi.


Các bạn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-mi-sp1173.html với chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, chăm sóc hàng mi của bạn tốt hơn, cho bạn đôi lông mi dài cong vút, dày dặn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, làm cho vẻ đẹp của bạn ngày càng cuốn hút hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer