Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Cách Chăm Sóc Lông Mày Đẹp Và Dày Cho Nam Giới Tốt Nhất

Nam giới ngoài việc tập luyện cho sức khỏe cơ thể ngày càng khỏe khoắn hơn, thì việc làm đẹp cũng vô cùng cần thiết không thua gì nữ giới. Chăm sóc lông mày là một trong những việc mà nam giới cần làm mỗi ngày, vì có mày rậm mới tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ và lịch lãm của đàn ông .Dưới đây là một số cách làm đẹp lông mày cho phái nam tốt nhất.




Việc đầu tiên bạn cần làm là giữ cho sức khỏe luôn trong tình trạng tốt nhất. Cung cấp đầy đủ vitamin có tác dụng kích thích lông mày mọc nhanh hơn như: Vitamin A, C, B, E,… có trong rau xanh và củ quả.


Thoa Vaseline có tác dụng kích thích lông mày mọc rậm và dày hơn. Hàng ngày bạn có thể dùng kem Vaseline xoa nhẹ lên vùng lông mày để kích thích lưu thông mạch máu và kích thích các nang lông phát triển.



Dùng tinh dầu thầu dầu có tác dụng làm rậm lông mày nhanh chóng. Bạn có thể dùng dầu thầu dầu để ủ lông mày thường xuyên, massage nhẹ nhàng trước khi đi ngủ và rửa lại vào ngày hôm sau.





Tỉa lông mày hiệu quả cho nam.



Ngoài việc kích thích lông mày mọc rậm và dày từ bên trong, bạn cũng cần biết cách làm đẹp lông mày từ bên ngoài. Việc tỉa lông mày là việc làm cần thiết và cần phải có kinh nghiệm mới có thể làm đẹp được.




Bạn cần nhổ bỏ những sợi lông mày mọc lệch, mọc dài hơn hay không đều khiến tổng quan lông mày không đẹp, việc này khiến lông mày của bạn trông gọn gàng hơn. Bạn có thể dùng kéo hoặc nhíp để tỉa cho hàng lông của mình. Chỉ nên tỉa gon gàng để lông mày trông đỡ lộn xộn, nếu tỉa quá nhiều sẽ khiến bạn tốn thời gian chờ đợi lông mày mọc lại. Bạn có thể lựa chọn một mẫu lông mày ưa thích cho mình sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.



Sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da, sẽ giúp kích thích lông mày mọc dài hơn, nuôi dưỡng chân mày khỏe khoắn hơn, cho bạn hàng lông mày gọn đẹp trong thời gian chỉ từ 2 – 4 tuần sử dụng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer