Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Để Lông Mi Đẹp Tự Nhiên, Bạn Cần Chú Ý Đến Những Việc Dưới Đây


Phong trào làm đẹp mi từ những nhân tạo, thẩm mỹ viện đang trở nên xuống dần, thay vào đó, mọi người quay lại với việc làm đẹp lông mi một cách tự nhiên và bền lâu. Vậy bạn đã có cách chăm sóc đúng và tốt nhất chưa ? Hãy đọc qua bài viết này để nắm được những bí quyết cho bạn hàng mi đẹp nhé.




Giữ ẩm cho hàng mi là việc làm không thể thiếu.


Giữ độ ẩm cho mi là việc hết sức cần thiết để giúp hàng mi tránh bị khô, giòn và gãy rụng. Loại kem mỹ phẩm tốt cho lông mi và phù hợp với giá tiền nhất là Vaseline. Những dưỡng chất trong Vaseline không chỉ giúp bảo vệ mi mà còn giúp mi nhanh dài hơn. Bạn cũng có thể sử dụng các loại tinh dầu từ thiên nhiên khác như dầu hạnh nhân, dầu dừa, dầu oliu rất tốt cho sức khỏe.


Từ bỏ thói quen gây hại cho lông mi.


Việc sử dụng tay để dụi mắt thường xuyên rất dễ làm tổn thương mắt và lông mi gãy rụng. Nếu bạn cảm thấy ngứa mắt, hãy dụng đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa mắt để giảm ngứa. Ngoài ra, việc dùng kẹp uốn mi thường xuyên cũng tạo những tác động quá mạnh lên lông mi.  






Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.


Việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Nếu cơ thể thiếu dinh dưỡng, sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lông mi, làm mi yếu mỏng và dễ rụng hơn. Hãy uống thật nhiều nước và bổ sung các chất vitamin C, E, H và B tổng hợp cho khẩu phần ăn của bạn.

Sản phẩm chăm sóc lông mi tự nhiên Kaminomoto từ Nhật Bản http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và phát triển sẽ giúp bạn sở hữu hàng mi đẹp, giúp bảo vệ hàng mi khỏe và tránh bị gãy rụng, nuôi dưỡng lông mi đẹp và dài hơn. Mang lại cho bạn hàng mi cong vút và sắc sảo chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer