Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Biến Hàng Lông Mày Từ Thưa Thành Đậm Sắc Nét Sau 3 Tuần


Một hàng lông mày thưa thớt sẽ khiến bạn trở nên mất tự tin và giảm đi nét đẹp thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn. Bạn mong muốn thay đổi bộ mặt của mình, muốn có hàng chân mày rậm và sắc nét. Hãy tham khảo bài viết này biến hàng lông mày thưa thớt thiếu sức sống trở nên rậm và sắc sảo chỉ sau 3 tuần chăm sóc nhé.




Việc bạn cần làm trước tiên là tìm ra nguyên nhân khiến cho lông mày rụng nhiều và khó mọc lại. Có thể do di truyền hoặc một số tác động từ rối loạn hệ miến dịch, điều trị hóa trị, viêm da, mất cân bằng nội tiết, nhổ lông mày thường xuyên,...


Những bí quyết giúp bạn sở hữu lông mày đẹp chỉ trong 3 tuần.


- Hãy dừng việc nhổ lông mày thường xuyên nếu muốn có hàng lông mày rậm và sắc nét. Vì nếu bạn cứ tiếp tục nhổ lông mày, thì nó sẽ không mọc kịp và vẫn mãi thưa thôi.


- Bổ sung các loại vitamin cho cơ thể để tránh thiếu hụt vitamin, làm đệp cho hàng chân mày. Nếu bạn là người dễ bị mụn thì hãy tránh các loại vitamin, thực phẩm có chứa nhiều chất sắt vì nó dễ làm bạn nổi mụn nhiều hơn. Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống một viên đa sinh tố bào gồm vitamin C, A, B3, biotin,… là đã giúp lông mày phát triển tốt.







- Hãy ăn uống thật đầy đủ chất, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả có chứa nhiều khoáng chất, vitamin tốt cho cơ thể và tạo điều kiện cho lông mày tăng trưởng tốt. Hãy uống ít nhất 2lit nước mỗi ngày để giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các chất dơ hiệu quả nhất.


- Mỗi ngày, bạn có thể dành ra 15 – 20 phút để massage nhẹ nhàng da mặt và vùng lông mày để kích thích tuần hoàn máu, giúp các chất dinh dưỡng được hấp thụ vào chân lông tốt hơn. Bạn có thể sử dụng các tinh dầu oliu, dầu dừa, vitamin E,… để thoa lên vùng lông mày, giúp bổ sung trực tiếp dưỡng chất cho lông mày.


Để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn nên sử dụng thuốc chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với thành phần 100% tự nhiên tốt cho sức khỏe, kích thích mọc lông mày, làm hàng chân mày trở nên khỏe và khó rụng hơn. Lấy lại nét đẹp tự nhiên vốn có của hàng chân mày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer