Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Làm Thế Nào Xác Định Được Hàng Lông Mày Chuẩn Đẹp ?


Hàng lông mày chuẩn hiện nay không còn mỏng manh và thưa thớt như trước, nó đã thay đổi theo xu hướng dày, rậm và cong sắc sảo cuốn hút người đối diện. Bên cạnh đó cũng phải phù hợp với đôi mắt và khuôn mặt của bạn. Hãy xem bài viết này để có cách xác định chính xác hàng lông mày của mình đã chuẩn đẹp chưa nhé.





Chọn kiểu lông mày phù hợp sau khi xác đinh độ rộng mắt.


Bình thường sẽ có 3 kiểu dáng mắt đó là mắt thường, rộng và hẹp. Bạn có thể đo đôi mắt bằng cách đo từ khóe mắt đến phần đuôi mắt. Đây cũng là yếu tố quyết định giúp bạn xác định hình dạng lông mày nào phù hợp với đôi mắt của bạn.


Nếu hàng lông mày của bạn dài hơn mắt có nghĩa là bạn sở hữu đôi mắt nhỏ và hẹp và ngược lại. Với cặp mắt nhỏ, bạn nên kẻ từ vị trí thẳng với khóe mắt. Còn đôi mắt to, lông mày nên kéo dài ra phía ngoài, trong khi đôi mắt hẹp lại nên kẻ sâu vào trong một chút.


Lông mày hơi góc sẽ giúp bạn trông trẻ trung. Đôi lông mày có hình dáng thẳng phù hợp với những khuôn mặt dài. Việc xác định đúng hình dáng sẽ giúp nuôi dưỡng và tỉa lông mày được hiệu quả và tốt hơn.






Việc tỉa lông mày hàng ngày tuy đơn giản và nhỏ nhưng tác dụng mà nó mang lại là vô cùng to lớn. Bạn nên nhổ từng sợi một, tránh nhổ 1 lúc nhiều sợi sẽ gây tổn thương các lỗ chân lông và có thể làm lông mày bị thưa.


Bạn có thể sử dụng bút kẻ lông mày để tô điểm thêm cho hàng chân đậm và sắc sảo hơn. Bạn nên lựa chọn màu bút phù hợp với làn da để tránh gây phản tác dụng khi dung chì kẻ lông mày nhé.

Bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với 100% thành phần làm từ thảo dược thiên nhiên, chăm sóc lông mày khỏe tự nhiên, ngăn gãy rụng, kích thích lông mày mọc nhanh và dày hơn. Lấy lại vẻ tự tin, nét đẹp cuốn hút chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer