Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Hướng Dẫn Cánh Mày Râu Cách Chăm Sóc Cho Hàng Lông Mày Của Mình Hiệu Quả Nhất


Lông mày rậm và dày thể hiện phong thái tự tin, mạnh mẽ và cuốn hút của người đàn ông. Lông mày ở nam giới cần có sự chăm sóc cẩn thận để luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, rậm và sắc nét. Vậy làm thế nào để chăm sóc lông mày hiệu quả nhất, hãy cũng tham khảo qua bài viết này để có thêm kinh nghiệm làm đẹp đôi chân mày nhé.




Bạn cần xác định khuôn viền của lông mày.


Định hình lông mày là bước khá quan trọng để có được hình dáng và kiểu lông mày phù hợp. Trước khi muốn chăm sóc hay làm đẹp, bạn cần xác định được khuôn viền lông mày để dễ dàng cho việc tỉa và làm đẹp.


Bạn cần đảm bảo giữ vệ sinh cho hàng lông mày của mình. Thường xuyên làm sạch các bụi bẩn bám trên lông mày. Nên sử dụng nước ấm rửa để lỗ chân lông mềm và giãn nở tốt hơn, giúp thoáng khí cho lông.




Bạn không nên làm những việc có hại cho hàng lông mày.


Bạn cần hạn chế dùng dao cạo để tỉa lông mày vì có thể làm trầy xước da, nếu không cẩn thận, có thể khiến lông mày bị lệch và không đều. Những phần lông mày bạn cạo sẽ có xu hướng mọc rậm và dày hơn những chỗ khác, khiến chúng trông rất nham nhở.




Bạn cần có sự kiên nhẫn trong việc chăm sóc và làm đẹp cho hàng lông mày. Chỉ nên tỉa từng chút một, không nên nhổ một lúc nhiều cọng sẽ khiến lông mày bị rụng nhiều hơn. Không nên dùng kéo để cắt lông mày, bạn chỉ nên sử dụng nhíp nhỏ để cẩn thận tỉa lông sao cho đúng ý của mình, vừa dễ dàng lại tránh được tổn thương cho nang lông.


Bạn nên kết hợp sử dụng thuốc chăm sóc lông mày Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html với thành phần thảo dược tốt cho sức khỏe giúp kích thích lông mày mọc rậm, đẩy nhanh quá trình hình thành lông, giúp bạn có được hàng chân mày đẹp và dày như mong đợi chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer