Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Lông Mi Đẹp Hơn Mỗi Ngày Với Những Cách Làm Cực Kì Đơn Giản


Với những cách làm cực kì đơn giản mỗi ngày bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình hàng lông mi sắc nét và cuốn hút. Không cần phải tốn thời gian ra tiệm làm đẹp. Hãy cũng tham khảo những mẹo nhỏ trong bài viết này để có hàng mi đẹp tự nhiên nhé.




1. Làm sạch lớp trang điểm trước khi ngủ.


Để giữ cho lông mi tránh bị tổn thương bởi những loại hóa chất trang điểm, bạn nên tẩy bỏ sạch lớp trang điểm sau khi sử dụng xong. Bạn có thể dùng bông mềm có thấm kem tẩy trang dành riêng cho mắt nhẹ nhàng lau sạch những lớp trang điểm từ trong ra ngoài. Hãy làm sạch trước khi đi ngủ để lông mi có thời gian nghỉ và thông thoáng hơn.


2. Giữ ẩm cho lông mi mỗi ngày.


Đối với lông mi, tóc hay bất cứ gì cũng vậy, bạn cần luôn giữ ẩm cho nó để tạo điều kiện cho lông mi phát triển. Tránh để lông mi qua khô, xơ sẽ làm chúng dễ gãy rụng và hư tổn. Những loại nguyên liệu tự nhiên giúp bạn dưỡng ẩm tốt như dầu dừa, lô hội, dầu hạnh nhân,… Chăm chỉ dưỡng ẩm một thời gian, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực của hàng mi.






3. Hạn chế dụi mắt bằng tay.


Lông mi là một thành phần cực kì mong manh và nhạy cảm, dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể. Vì vậy bạn cần từ bỏ hoặc hạn chế dụi mắt bằng tay để tránh khiến lông mi gãy rụng không đáng có.


4. Hạn chế sử dụng lông mi giả.


Lông mi giả là vật dụng trang điểm khá phổ biến và quen thuộc của phái nữ vì công dụng giúp đôi mắt của bạn thêm to, tròn và hàng mi cong vút. Những nó vẫn là nét đẹp nhân tạo, không phải tự nhiên và sẽ khó bền lâu. Những hóa chất có trong keo dán mi có thể gây làm hại cho vùng da mắt vốn đã nhạy cảm của bạn, có thể dẫn đến tình trạng rụng mi thật. Vì thế hãy cân nhắc và cẩn trọng trước khi muôn sử dụng mi giả để làm đẹp nhé.


Bạn có thể sử dụng sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html từ Nhật Bản để chăm sóc hàng ngày, với thành phần 100% từ tự nhiên sẽ nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của lông mi. Cho bạn hàng mi cong, dày dặn và sắc sảo chi sau một thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer