Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Kích Thích Lông Mi Mọc Dày Nhờ Tinh Chất Từ Trà Xanh

Trà xanh được biết là một loại sản phẩm có tác dụng tốt cho sức khỏe, làm đẹp cho hàng lông mi tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng trà xanh như 1 loại dưỡng chất để nuôi dưỡng mi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm 1 loại nguyên liệu làm đẹp cho hàng mi đó là trà xanh.




Trà xanh được biết đến như một loại thức uống ưa thích của rất nhiều người với tác dụng làm trẻ hóa làn da, chống ung thư và đặc biệt là kích thích lông mi phát triển. Tích cực dùng trà xanh để nuôi dưỡng mi, bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi.


Trong trà xanh có chứa chất flavonoid có tác dụng kích thích lông mi mọc dài. Bạn có thể pha một ít trà xanh, sau đó dùng bông gòn hay tăm bông nhúng nước trà xanh rồi xoa nhẹ lên vùng lông mi để nó thấm sâu vào trong chân lông.


Bạn nên cẩn thận nhẹ nhàng thoa nước trà xanh lên lông mi để nó ngấm dần dần vào mi, làm hết sức nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho hàng mi, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.





Ngoài ra, bạn có thể ngâm nước lá trà xanh vào nước nóng rồi gói lại vào một chiếc khăn mềm, sau đó đắp lên vùng mắt và lông mi cho dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Bạn cần kiên trì chăm sóc lông mi để có thể đạt được mục đích nhé.


Bạn cần cẩn thận khi sử dụng trà xanh, đầu tiên bạn chỉ nên sử dụng 1 ít để xem có cơ thể có phù hợp hay không, nếu bị dị ứng bạn cần phải dừng lại ngay. Trà xanh có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm sạch da và các lỗ chân lông tạo điều kiện cho mi mọc dài.



Bạn nên sử dụng sản phẩm chăm sóc và kích thích mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều ưa chuộng và các chuyên gia tin dùng, với công dụng làm lông mi mọc dài và nhanh, đảm bảo cho bạn một hàng mi cong vút nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer