Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Chăm Sóc Lông Mày Cho Nam Giới, Những Điều Bạn Cần Biết


Đàn ông thường không chú trọng đến việc chăm sóc cho vẻ bề ngoài của mình. Nhất là hàng lông mày vốn dĩ đã rậm và đen. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp lông mày thưa thớt và thiếu sức sống khiến những anh chàng cảm thấy tự ti. Bài viết này sẽ giúp bạn gỡ rối với những cách làm đẹp lông mày hoàn hảo dành riêng cho nam giới.




Bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể.


- Việc bổ sung dưỡng chất thường xuyên cho cơ thể là một cách cực kì hiệu quả trong con đường làm đẹp lông mày. Vitamin là một trong những thành tố giúp lông mày mọc nhanh hơn rất nhiều. Những loại vitamin tốt giúp cơ thể khỏe và hiệu quả trong việc mọc mày như vitamin C, A, B3 và quan trọng nhất là vitamin E.


- Rau xanh có chứa rất nhiều chất xơ cần thiết cho việc phát triển của các loại lông, tóc trong đó có lông mày. Rau xanh cũng giúp làm mát cho cơ thể, làm đẹp cho làn da và giúp bạn tươi trẻ hơn mỗi ngày. Kết hợp với việc uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể đào thải ra những chất cặn bã, chất dơ, độc tố ra ngoài cơ thể tốt hơn.




Kết hợp với việc dưỡng lông mày thường xuyên.


- Hãy tập một thói quen tẩy trang các loại mỹ phẩm trước khi đi ngủ hoặc ngay sau khi sử dụng xong để giảm bớt khả năng các hóa chất có thể ngấm sâu vào trong chân mày gây ra những tổn hại không tốt.




- Vào buổi tối trước khi ngủ, bạn nên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm cho lông mày vì lúc này khi cơ thể vào lúc nghỉ ngơi, các dưỡng chất sẽ dễ dàng ngấm vào trong nang lông hơn.


- Sử dụng các loại dưỡng lông mày từ thiên nhiên như dầu thầu dầu, dầu dừa, nha đam để ủ cho lông mày, kích thích sự hình thành và phát triển của lông. Nhanh chóng mang lại hàng chân mày rậm sắc sảo.


- Một nguyên nhân gây ra tình trạng lông mày yếu là do cơ thể suy nhược, thiếu chất hay những bệnh ngoài da, nhiễm khuẩn khiến cho các nang lông khó phát triển. 


- Bạn nên bổ sung kali, mangan, canxi và magiê. lưu huỳnh, kẽm, silic cũng cực kì quan trọng trong việc đẩy nhanh tiến độ mọc mày. Sắt, đồng, crôm và i-ốt giúp ngăn chặn sự rụng của lông mày. 


Để nhanh chóng có được kết quả, bạn nên sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày Kaminomoto từ Nhật Bản http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html với thành phần thảo mộc phù hợp với thể trạng đa số mọi người, thúc đẩy chân mày mọc nhanh và dày, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, cho bạn một hàng lông mày chắc khỏe, đẹp tự nhiên nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer