Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Với 3 Loại Tinh Dầu Này Sẽ Giúp Làm Đẹp Cho Hàng Lông Mày Của Bạn


Bạn đang ước ao sở hữu cho mình hàng lông mày rậm và cong sắc nét như các nữ minh tinh. Nhưng lông mày của bạn lại đang rất thưa và thiếu sức sống. Hãy trang bị ngay 3 loại tinh dầu dưới đây để nhanh chóng có được hàng chân mày đẹp hoàn hảo nhé.




Dầu dừa: loại thần dược trong việc làm đẹp.


Dầu dừa là một loại dầu dưỡng được xem như thần dược trong việc làm đẹp lông tóc, được rất nhiều chị em ưa dùng bởi tính lành và hiệu quả cao mà nó mang lại cho vẻ đẹp của bạn. Bạn chỉ cần thoa một ít tinh dầu dừa lên vùng lông mày rồi dưỡng ẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ hàng ngày để các dưỡng chất từ từ ngấm sâu vào trong da. Bạn nên cẩn thận, không nên để dầu dừa rơi vào mắt vì có thể gây ngứa đấy.


Tinh dầu oliu bổ sung nhiều vitamin cần thiết cho lông mày.


Tinh dầu oliu không phải là một nguyên liệu mới, những vẫn có rất nhiều người chưa biết đến loại dưỡng chất này. Trong tinh dầu oliu có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin E, B có khả năng kích thích mọc tuyến nang lông hoạt động mạnh, giúp lông mày phát triển nhanh và khỏe.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu oliu nên nhiều bạn không biết nên chọn loại nào thì thích hợp để dưỡng da và làm đẹp. Hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia hay những người đã có kinh nghiệm để biết thêm chi tiết.




 

Nha đam cải thiện hàng chân mày lộng lẫy.


Trong lô hội (nha đam) có chứa rất nhiều tinh chất tốt cho cơ thể, dưỡng ẩm tốt hàng chân mày, làm đẹp cho da, mát cơ thể, mà còn cải thiện đôi lông mày vừa giúp lông mày trở nên đen và rậm hơn bình thường.


Kiên trì thực hiện dùng nha đam để dưỡng cho đôi lông mày của bạn đều đặn sẽ thấy hiệu quả tức thì, nhanh chóng chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng.


Sau khi thực hiện những cách trên đây, hàng lông mày của bạn đã dần lấy lại vẻ đẹp tự nhiên. Bạn cũng nên sử dụng kết hợp cùng sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với công dụng vượt trội vừa giúp nuôi dưỡng lông mày, cải thiện lại tình trạng hư tổn chỉ sau 2 – 4 tuần sử dụng bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực rõ rệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer