Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Nối Lông Mi Và Cách Chăm Sóc Hiệu Quả Bạn Cần Phải Nắm Rõ


Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, trong đó làm đẹp cho đôi mi là việc làm mà đa số phụ nữ thường làm nhất, và họ thường chọn phương pháp nối mi để thay đổi cho mình. Sở hữu một đôi mắt long lanh với hàng mi cong vút luôn là ao ước của rất nhiều người. Hãy xem qua bài viết này để biết cách dưỡng cho đôi mi nối của mình tốt nhất nhé.




1. Hạn chế nằm đè lên hàng mi.


Với thói quen nằm úp mặt khi ngủ sẽ không tốt cho sức khỏe, điều này không chỉ khiến mũi và má phải chịu áp lực lớn mà còn làm cho phần lông mi nối dài của bạn bị cong và chịu ảnh hưởng rất lơn, dễ gây ra tình trạng rụng. Hãy bỏ ngay thói quen có hại cho cơ thể này nếu muốn giữ cho hàng mi nối được đẹp dài lâu.


2. Không sử dụng mascara quá nhiều.


Mascara là vật dụng quen thuộc của các bạn nữ, với các loại mascara rất khó để rửa sạch với nước vì thế khi bạn làm sạch mascara rất dễ làm cuốn theo hàng mi nối. Phần dầu cảu mascara dễ dàng làm cho phần keo của mi nối bị bong ra khiến cho hàng mi nối không được bền lâu.






3. Nên làm khô lông mi khi ướt.


Cũng giống như việc sấy tóc, sấy mi giúp lông mi khô và giúp lớp keo nối gắn chặt hơn, khó bị bung ra, thông thường bạn nên sử dụng một chiếc máy sấy, để ở chế độ mát và sấy mi nhẹ nhàng. Hãy giữ máy sấy ở xa mắt để tránh gây tổn thương không đáng có cho mắt và hàng mi.


4. Không cần trang điểm quá nhiều cho lông mi.


Sau khi nối mi, hàng mi của bạn chắc chắn sẽ dài và cong vút hoàn hảo, bởi vậy nên việc trang điểm cho lông mi không còn quá quan trọng nữa. Lúc này việc bạn cần làm là chỉnh lại hàng mi sao cho cân đối và đẹp nhất mà thôi. Hạn chế trang điểm cho lông mi, hãy để no nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian để phục hồi lại như trạng thái ban đầu.


Bạn có thể dùng sản phẩm thuốc kích thích mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với chiết xuất 100% từ thành phần tự nhiên cho bạn hàng mi chắc khỏe đẹp hoàn hảo, cong vút, phục hồi những sợi mi bị hư tổn. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ cẩm nhận sự thay đổi rõ rệt của hàng mi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer