Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Cách Giúp Lông Mày Phục Hồi Nhanh Sau Khi Thực Hiện Phương Pháp Tán Bột

Phương pháp tán bột lông mày đang trở nên được nhiều người ưa chuộng hơn vì tính thẩm mỹ lẫn giá cả không qua đắt của nó. Để lông mày nhanh chóng phục hồi, bạn cần có cách chăm sóc đúng và phù hợp với thể trạng của mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để làm đẹp lông mày hiệu quả nhé.




Phương pháp phun tán bột lông mày như thế nào ?


Đây là phương pháp giúp cho các chị em phụ nữ có hàng lông mày dày đẹp nhanh chóng. Với cách làm này, các chuyên viên sẽ sử dụng máy phun để tán bột lên toàn bộ vùng lông mày của bạn. Trước khi làm, bạn sẽ được tu vấn để chọn màu sắc và hình dáng lông mày sao cho cân đối nhất với khuôn mặt.


Làm thế nào để chăm sóc lông mày hiệu quả nhất sau khi phun tán bột.


Bạn cần có cách chăm sóc lông mày sau khi phun tán bột để giữ màu sắc và giúp thời gian phục hồi trở nên nhanh hơn.


– Điều cấm kị khi phun tán bột lông mày là bạn tuyệt đối không được để nước dính vào nếu không màu mực phun sẽ bị nhòe và làm mất đi vẻ đẹp của hàng lông mày.






– Không được tự cậy đi lớp vảy đang bong mà nên để chúng tự bung. Sau vài ngày, lớp vảy sẽ tự tróc ra gây ngứa ngáy, lúc này bạn cần hạn chế gãi và cố gắng chịu đựng trong vài ngày sẽ hết.


– Hạn chế ăn các loại thực phẩm khiến lông mày lâu lành cũng như dễ để lại sẹo như thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… sẽ tốt hơn cho bạn sau khi lành.

– Nên uống nhiều nước, ăn nhiều loại rau củ, hoa quả chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C để giúp da lành nhanh hơn, tránh bị sẻo lồi, lõm gây mất thẩm mỹ.
Bạn cũng cần phải giữ vệ sinh cho lông mày để tránh gây ra các bệnh nhiễm trùng da, khiến lỡ loét hay viêm da không đáng có.



Nếu bạn ưa thích làm đẹp tự nhiên, sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ xuất xứ từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng chân mày tốt hơn, kích thích lông mày mọc dài hơn, giúp bạn tự tin hơn với hàng lông mày rậm nhanh chóng chỉ sau khoảng vài tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer