Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Hàng Lông Mi Đẹp Luôn Mang Những Đặc Điểm Nổi Bật Này


Lông mi là điểm nổi bật trên khuôn mặt của bạn giúp tôn lên nét đẹp của đôi mắt. Vì thế người sở hữu một hàng lông mi đẹp nên biết trân trọng nét đẹp tự nhiên này. Thế nào là hàng mi đẹp chuẩn ? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn một số chuẩn mực về hàng mi đẹp.




Nhiều người mong ước có hàng mi đẹp nhưng lại không muốn mất thời gian và công sức chăm sóc nên đã tìm đến các tiệm làm đẹp để dùng lông mi giả. Nhưng đó là cách tạm thời, hãy chăm sóc lông mi tự nhiên để có vẻ đẹp bền lâu và trường tồn nhé.


Trên thế giới, có rất nhiều nữ minh tinh sở hữu cho mình hàng lông mi tuyệt đẹp, điển hình như Elizabeth Taylor có cho mình đôi lông mi kép khiến đôi mắt lúc nào cũng sâu thăm thẳm.


Đây là một trong số ít người đột biến gene ở vị trí FOXC2 - khiến đôi mắt có hàng lông mi kép. Và số người mang đột biến gene này cực hiếm. Điều này đã làm tôn lên vẻ đẹp tuyệt mĩ của khuôn mặt cũng như đôi mắt xanh tím sâu thẳm của Taylor.






Nghiên cứu sâu thêm, giới chuyên gia khẳng định, đây là 1 loại đột biến hiếm gặp trong y học mà các bác sĩ nhãn khoa thường gọi là "lông mi phụ". Và theo lẽ thông thường, cặp lông mi phụ sẽ yếu và thưa hơn cặp lông mi chính.


Phần lông mi phụ sẽ mọc sâu vào trong tuyến mi. Khi lông mi mọc nhô ra phần mềm của mi mắt, nó sẽ cọ sát với mắt, gây khó chịu, có thể làm giảm khả năng thị lực của người đó.


Tuy nhiên ngoài việc giúp cho đôi mắt và khuôn mặt của bạn trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn, chúng cũng có thể cọ vào giác mạc gây xước, làm tổn thương mắt cho Taylor, gây nguy hiểm cho đôi mắt của cô.

Sản phẩm thuốc chăm sóc và kích thích mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu và phát triển từ các thảo dược tự nhiên, cho bạn hàng lông mi đẹp, chuẩn dài và khỏe khoắn. Giúp bạn tự tin hơn với vẻ bề ngoài quyến rũ và lôi cuốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer