Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Những Nguyên Liệu Chứa Nhiều Dưỡng Chất Tốt Cho Lông Mày Của Bạn


Lông mày là thành phần giúp làm rạng rỡ khuôn mặt của bạn, làm tôn lên nét đẹp tự nhiên đặc biệt là đôi mắt. Những để có hàng lông mày đẹp, bạn cũng cần phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức chăm sóc để có được hàng lông mày như mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số thành phần dưỡng chất tốt cho sự phát triển của lông mày.


Tinh dầu dừa mang lại độ ẩm tốt cho lông mày.


Dầu dừa là nguyên liệu dễ tìm kiếm và có giá rẻ phù hợp với hầu hết thể trạng của người Việt. Công dụng chính của dầu dừa là kích thích lông mày mọc rậm và nhanh hơn. Chỉ với một chút dầu dừa xoa trên tay, bạn massage lên vùng lông mày nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút cho ngấm dưỡng chất vào trong chân lông. Sử dụng liên tục trong khoảng vài tuần bạn sẽ cảm thấy được sự hiệu quả rõ rệt.




Lòng đỏ trứng giúp kích thích lông mày mọc nhanh hơn.


Lòng đỏ trứng cũng có khả năng kích thích lông mày mọc nhanh và rậm hơn. Đánh đều lòng đỏ trứng ra rùi xoa nhẹ lên vùng lông mày cần mọc và để ủ trng khoảng 15 phút cho dưỡng chất ngấm đều vào trong. Thực hiện 3 lần 1 tuần liên tục bạn sẽ nhận được kết quả khả quan hơn rất nhiều.


Bổ sung protein có nhiều trong sữa.


Bổ sung vitamin và protein có nhiều trong sữa tươi là việc cần thiết mỗi ngày. Mỗi ngày 1 ly sữa tươi sẽ khiến da của bạn trở nên tươi tắn hơn, lông mày trở nên mượt và mọc dày hơn rất nhiều.


Xem thêm sản phẩm chăm sóc râu Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html


Bổ sung vitamin đầy đủ cho cơ thể.


Vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cực kỳ tốt cho đôi lông mày. Chỉ cần bạn cung cấp thêm những loại vitamin như A, C, E... vào bên trong cơ thể, những loại vitamin này có khả năng thúc đẩy sự sản xuất các tế bào protein giúp lông mày mọc nhanh và rậm rạp hơn hẳn.




Massage lông mày mỗi ngày giúp máu lưu thông dễ dàng.


Massage nhẹ hàng lông mày mỗi ngày trước khi ngủ sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, giúp các dưỡng chất được truyền đến chân lông tốt hơn. Các bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm ủ lông mày để massage kèm theo để hiệu quả hơn.


Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với thành phần dưỡng chất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng nang lông từ sâu trong da, kích thích lông mày mọc nhanh và rậm hơn. Hy vọng rằng, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục đích và sở hữu hàng lông mày cong vút, sắc sảo chỉ trong thời gian ngắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer