Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

3 Nguyên Liệu Giúp Lông Mày Của Bạn Trở Nên Rậm Và Sắc Nét Hơn



Lông mày sắc nét luôn là mục tiêu của mọi người hướng tới. Hàng lông mày rậm, cong vút mang lại vẻ thu hút, nét đẹp tự nhiên và toát lên tính cách riêng của mỗi người. Nhưng nếu như bạn không may mắn mang cho mình đôi lông mày nhợt nhạt, thiếu sức sống thì cũng không nên lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 3 loại thảo dược thiên nhiên giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho lông mày của bạn.


Kích thích lông mày mọc nhanh nhờ dầu dưỡng oliu.


Dầu oliu từ lâu được biết đến như một loại thảo dược trong việc làm đẹp cho cơ thể. Dầu oliu đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong việc làm đẹp da, kích thích mọc tóc và chăm sóc lông mày. Trong oliu có chứa nhiều chất béo, chất chống oxy hóa và đặc biệt là giàu vitamin E… Có thể kích thích lông mày mọc tự nhiên, trở nên rậm và đen hơn hiệu quả.





Bạn có thể sử dụng một ít dầu oliu cho lên tay rồi xoa đều nhẹ nhàng lên vùng lông mày của bạn, massage nhẹ và ủ cho dưỡng chất hấp thụ vào chân lông mày. Bạn nên massage vùng lông mày trước khi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất. Thực hiện đều đặn việc này, bạn sẽ nhận được kết quả mong đợi nhanh chóng.


Dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho lông mày.


Dầu dừa là nguyên liệu dễ tìm thấy tại Việt Nam, với những công dụng làm đẹp, kích thích mọc tóc và lông mày được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Bởi trong dầu dừa, có chứa nhiều các acid béo và các vitamin… nên có tác dụng nuôi dưỡng, kích thích các nang lông phát triển. Nhờ vậy mà chân mày của bạn sẽ mọc rậm và đen hơn bình thường.


Vào mỗi buổi tối trước khi ngủ, bạn dành khoảng 15 phút để chăm sóc lông mày từ dầu dừa. Dùng một ít dầu dừa xoa lên vùng lông mày, xoa bóp nhẹ để dưỡng chất ngấm vào chân lông. Chỉ sau vài lần sử dụng, bạn sẽ thấy lông mày mọc nhiều hơn trông thấy.


Tìm hiểu thêm sản phẩm chăm sóc râu Kaminomoto http://thuocmocrau.org/


 

Hành tây giúp tốt cho tuần hoàn máu.


Hành tây được biết đến như nguyên liệu gia vị trong bữa cơm hàng ngày tại Việt Nam, ngoài ra nó còn mang công dụng chăm sóc lông mày rất hiệu quả và có thể giúp bạn kích thích nhanh quá trình lông mày mọc. Trong hành tây chứa nhiều hợp chất lưu huỳnh. Nên có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường quá trình tuần hoàn máu, tái tạo collagen, kích thích nang lông phát triển… 


Với phương pháp kích lông mày này, bạn chỉ cần lấy hành tây mang đi bóc vỏ, rửa sạch và xay nhuyễn và tách lấy phần nước hành tây. Sau đó dùng bông gòn thấm lấy và thoa đều lên vùng chân mày, để qua đêm đến sáng hôm sau.


Để đạt hiệu quả cao, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ với nguyên liệu được chiết xuất từ những thành phần thảo dược thiên nhiên giúp nuôi dưỡng chân lông từ sâu trong da đầu, kích thích lông mày mọc dày hơn. Sau từ 2-4 tuần sử dụng, hàng lông mày của bạn sẽ trở nên rậm và dày hơn trông thấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer