Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Những Kinh Nghiệm Bạn Cần Biết Để Chăm Sóc Lông Mày Hiệu Quả




Lông mày đẹp là niềm mong ước của tất cả mọi người. Nó là một phần không thể thiếu để cấu thành nên một khuôn mặt đẹp. Để có hàng lông mày sắc sảo, bạn cần phải có cách chăm sóc đúng và hiệu quả. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp cho lông mày của bạn mọc đẹp.


Ngay cả khi lông mày của bạn mỏng hay không mọc theo hàng lối mà bạn thích, có một số phương pháp có thể nhanh chóng khắc phục vấn đề này và giúp bạn có đôi lông mày đẹp tự nhiên chỉ trong vài tuần.


1. Dùng nhíp để tỉa lông mày đúng cách.


Trong quá trình chăm sóc lông mày, nhíp nhổ lông là một vật dụng không thể thiếu. Nó giúp bạn tỉa lại những cọng lông mày không mọc đúng hướng, hay mọc dài hơn những phần còn lại. 




Dùng nhíp và nhẹ nhàng loại bỏ đi những sợi lông mày không mọc theo tổng thể tự nhiên. Hãy cẩn thận khi sử dụng nhíp, vì nếu nhổ sai cách rất dễ làm tổn thương đến lông mày.


Bạn cần lưu ý không nên nhổ một lúc nhiều sợi lông vì dễ gây tổn thương chân lông. Chỉ nên nhổ từng sợi một để tránh làm lông mày gãy rụng. Hạn chế tối đa việc nhổ lông mày vì nó có thể khiến tổng thể chân mày trông mỏng manh hơn, mất tự nhiên hơn.


2.Dùng tinh dầu dưỡng lông mày.


Sử dụng tinh dầu từ những thực vật tự nhiên để chăm sóc lông mày rất có hiệu quả, giúp cho hàng lông mày trở nên đẹp và chắc khỏe.


Một số loại tinh dầu có công dụng kích thích mọc lông mày bạn nên sử dụng:


    Tinh dầu dừa.

    Tinh dầu oliu

    Tinh dầu thầu dầu.

    Tinh dầu hạnh nhân.

Chọn một trong số những loại tinh dầu trên và nên nhớ dầu dừa sẽ khiến lông mày mọc nhanh hiệu quả nhất.


Xem thêm sản phẩm kích thích mọc râu Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-rau-kaminomoto-nhat-ban/




3. Chọn dáng lông mày hợp với khuôn mặt.


Một hàng lông mày đẹp không chỉ được đánh giá bởi độ dày, rậm của lông mày mà còn bởi sự tương thích với khuôn mặt bạn.


Vì thế, chọn cho mình kiểu lông mày vừa đẹp, vừa thích hợp với khuôn mặt là việc rất quan trọng và không phải dễ dàng. Nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả hoàn hảo cho khuôn mặt của bạn tỏa sáng hơn mỗi ngày.


    Tỉa lông mày để thay đổi dáng lông mày: Bạn có thể sử dụng chì kẻ lông mày để tạo dáng cho lông mày phù hợp với khuôn mặt. Bạn có thể quyết định lông mày dày hay mỏng, lông mày dài hay ngắn, lông mày cong hay thẳng, dấu sắc hay dấu huyền… Tất cả chỉ cần thông qua việc cắt tỉa kỹ càng lông mày hàng ngày.


4. Dùng bút chì kẻ lông mày.


Để có hai hàng lông mày đẹp tự nhiên, bạn không cần dùng bất cứ dụng cụ trang điểm nào khác ngoài bút chì. Nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm tạm thời của hàng lông mày. Làm dày và đậm nét hơn nhanh chóng.


Bạn có thể sử dụng sản phẩm kích thích mọc lông mày Kaminomoto từ Nhật Bản https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với thảo dược thiên nhiên không gây kích ứng da, giúp lông mày mọc dày hơn và nuôi dưỡng lông mày chắc khỏe. Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm này mang lại cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer