Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Những Cách Nuôi Dưỡng Lông Mày Đẹp Bạn Cần Phải Biết



Chăm sóc lông mày tại nhà là một việc hết sức cần thiết. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để có một hàng lông mày đẹp như mong muốn nếu như bạn có cách chăm sóc lông mày đúng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẹo nhỏ giúp luôn giữ được đôi lông mày đẹp.


1. Chăm sóc lông mày hàng ngày.


Chăm sóc và nuôi dưỡng lông mày hàng ngày là một việc cần thiết để có hàng lông mày đẹp. Chăm chỉ tỉa lông mày định kì hàng tuần sẽ khiến quá trình mọc lông mày của bạn trở nên dễ dàng và bớt khó coi hơn.




2. Chọn kiểu lông mày hợp với mình.


Kẻ lông mày hàng ngày sẽ giúp hàng lông mày của bạn mọc vào khuôn. Bạn có thể dùng chì kẻ lông mày màu trắng, tô lại lông mày theo dáng bạn thích, sau đó tỉa ngay những sợi lông mày không đúng khuôn.    


3. Làm sạch các tế bào chết trên da.


Tẩy da chết có thể khiến lông mày của bạn mọc dài và nhanh hơn. Sử dụng kem tẩy tế bào da chết hay bàn chảy lông mềm, chúng sẽ lấy đi những biểu bì thừa, lớp da chết, giúp việc mọc lông mày trở nên dễ dàng và khiến đích đến với cặp lông mày dày tự tin trở nên gần hơn bao giờ hết.

Xem thêm các sản phẩm chăm sóc râu Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-rau-kaminomoto-nhat-ban/




4. Sử dụng tinh dầu dừa để giúp lông mày mọc nhanh.


Dầu dừa là loại nguyên liệu được xem là thần dược cho mọi loại lông tóc trên cơ thể. Nó có thể giúp tóc bạn bóng mượt, mọc dài nhanh hơn, tương tự với lông mi và thậm chí là cả lông mày. Thoa nhẹ chúng lên lông mày của mình và dùng đầu ngón tay massage nhẹ sẽ làm dầu dừa thấm vào lông mày dễ dàng hơn. Nếu bạn không có dầu dừa, Vaseline sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để thay thế.


5. Dùng Serum nếu bạn có điều kiện.


Nếu việc sử dụng các loại dầu tự nhiên không khiến bạn cảm thấy đủ nhanh, hãy tìm đến các công thức hóa học, serum là một lựa chọn tốt. Nếu bạn có điều kiện hơn về mặt tài chính, thì serum là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng giúp lông mày bạn mọc nhanh hơn, đều hơn và dày hơn nữa. 


Các bạn có thể sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày Kaminomoto (https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/) được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên không gây tác dụng phụ, kích thích lông mày mọc nhanh và dày hơn. Sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả vượt trội chỉ sau vài tuần sử dụng. Hi vọng rằng, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi chân mày đẹp như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer