Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Những Việc Bạn Cần Tránh Khi Chăm Sóc Và Trang Điểm Cho Lông Mày



Chăm sóc và tạo kiểu lông mày là một việc làm hàng ngày và quan trọng với mỗi người, vì nó sẽ giúp bạn có được hàng lông mày đẹp và sắc sảo. Nhưng với những việc làm dưới đây, bạn cần phải tránh nếu như không muốn mất đi vẻ đẹp tự nhiên của hàng chân mày. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những phương pháp làm đẹp cho đôi lông mày, giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày.


1.Không sử dụng nhíp đã quá cũ.


Hãy thay nhíp khi bạn đã sử dụng quá nhiều lần, hay thấy nhíp quá dơ. Vì điều này có thể khiến vùng nhổ lông mày của bạn bị nhiễm bẩn gây hại không tốt cho lông mày. Hãy lau sạch nhíp bằng cồn để ngăn chặn vi khuẩn tích tụ trên nhíp.




2. Hạn chế nhổ lông mày quá nhiều.


Nhiều người có quan niệm nhổ lông mày thường xuyên sẽ làm kích thích mọc lông mày, cặp lông mày tự nhiên và gọn gàng hơn. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai, vì nhổ lông mày nhiều sẽ khiến lông mày mọc không đều, khó kiểm soát hơn rất nhiều. Tốt nhất, bạn chỉ nên nhổ lông mày 2-3 lần 1 tuần.


Xem thêm sản phẩm mọc râu Kaminomoto http://thuocmocrau.org/


3. Tránh vẽ chân mày quá dài làm mất cân đối khuôn mặt.


Có rất nhiều bạn có thói quen nhổ phẩn lông mày ở phần đầu để nhìn trông gọn và đẹp hơn. Thế nhưng họ quên rằng việc này sẽ làm khuôn mặt của bạn mất cân đối. Vì nó sẽ khiến khoảng cách giữa hai hàng chân mày xa nhau hơn và hai mắt trở nên cách xa hơn. Hãy luôn chú ý đến việc tỉa lông mày để có một hàng lông mày đẹp, và hợp với khuôn mặt của mình.




4. Nên tìm hiểu và làm theo cách trang điểm của các chuyên gia. 


Nếu bạn đang bận tâm vì không biết phải chọn kiểu lông mày nào cho phù hợp với khuôn mặt, hãy tham khảo từ những chuyên gia về trang điểm, họ sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm và kiến thức về chăm sóc, làm đẹp lông mày từ đó sẽ nhận ra những kiểu lông mày phù hợp với gương mặt của bạn.


Bạn có thể sử dụng những sản phẩm hỗ trợ, kích thích mọc lông mày Kaminomoto với những nguyên liệu được tổng hợp từ thiên nhiên sẽ giúp kích thích mọc lông mày, chăm sóc lông mày từ bên trong khỏe và đen mượt. Bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả mà sản phẩm mang lại và tự tin hơn với hàng lông mày đẹp sắc sảo của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer