Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Những Nguyên Nhân Khiến Hàng Lông Mày Của Bạn Ngày Càng Thưa



Hàng chân mày là điểm nhấn nổi bật trên khuôn mặt, làm bật lên vẻ đẹp tự nhiên, nét tính cách riêng của mỗi người. Để giữ được đôi lông mày dày và rậm đẹp tự nhiên, bạn cần có những phương pháp chăm sóc đúng cách hiệu quả và tránh những thói quen xấu gây tổn hại cho lông mày. Bài viết dưới đây sẽ nhắc bạn những sai lầm trong quá trình chăm sóc lông mày mà bạn cần phải tránh.


1.Thường xuyên nhổ lông mày.


 Nhiều người có thói quen nhổ lông mày, việc này sẽ làm ảnh hưởng tới sự phát triển của lông mày. Vì việc nhổ thường xuyên sẽ làm lông mày mọc không kịp, hoặc gây những tổn thương đến chân lông, khiến lông mày khó mọc trở lại. Nếu nặng hơn sẽ khiến mí mắt của bạn bị sụp xuống. Vì vậy, bạn chỉ nên nhổ lông mày trong 2-3 tuần/ lần là phù hợp và tốt nhất.




2. Quá lợi dụng vào mỹ phẩm.


Hàng lông mày đẹp tự nhiên không phải ai sinh ra cũng đều sở hữu. Vì vậy, việc sử dụng thêm các sản phẩm mọc lông mày là việc làm thường thấy ở những người không may mắn sở hữu hàng chân mày thưa. Nhưng nếu bạn quá lạm dụng vào những sản phẩm đó, hay sử dụng nhưng sản phẩm không rõ nguồn gốc, không phù hợp với mình thì sẽ là một vấn đề lớn. Việc đó sẽ gây tổn hại đến lông mày của bạn, ngăn cản sự phát triển của lông mày.


Xem thêm dòng sản phẩm mọc râu từ Kaminomoto http://thuocmocrau.org/


3. Chải lông mày không đúng cách


Chải chuốt lông mày của bạn quá nhiều mỗi ngày là không tốt bởi vì nó không phải như mái tóc để phải chải chuốt thường xuyên. Lông mày của bạn sẽ trông tuyệt đẹp nếu bạn chải chuốt chúng chỉ 1 lần/tuần. 




Nếu chải chuốt quá thường xuyên, bạn có thể loại bỏ những sợi lông mày cần thiết để duy trì đường viền đẹp lông mày của bạn. Cũng như việc bạn không nên dùng nhíp tỉa lông mày hàng ngày vì việc này không cần thiết. 


Ngoài ra, sản phẩm chăm sóc, kích thích mọc lông mày Kaminomoto (http://thuocmoclongmay.com.vn/) xuất xứ từ Nhật Bản được chiết xuất từ thành phần tự nhiên sẽ giúp hàng lông mày của bạn mọc chắc khỏe hơn, dày và rậm hơn mỗi ngày. Bạn sẽ có một hàng lông mày sắc sảo chỉ sau vài tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer