Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Lông Mày Sẽ Nhanh Dày Và Rậm Hơn Nhờ Những Việc Làm Này



Bạn đang mong muốn sở hữu hàng lông mày rậm sắc nét nhưng không biết phải làm sao. Chỉ với những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thành được mong ước ngay tại nhà mà không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.


Xăm lông mày những tác hại bạn có thể gặp.


Xu hướng phun xăm lông mày hiện nay đang trở nên dần phổ biến hơn. Vì lợi ích có được hàng lông mày dày, đen mà không mất nhiều thời gian. Thế nhưng, phương pháp này tiềm ẩn rất nhiều nhưng nguy cơ gây hại cho sức khỏe lẫn đôi lông mày của bạn.
Bạn sẽ có nguy cơ bị nhiễm trùng, bị sẹo (nhất là với những người có cơ địa sẹo lồi), bị dị ứng sau khi xăm lông mày. 




Bạn có nguy cơ lây nhiễm một số bệnh lây qua máu do dùng chung dụng cụ. Đặc biệt là nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm như HIV, viêm gan b, viêm gan C… Các bệnh phong, lao, đậu mùa, hạt cơm, u mềm…


Khó có thể thay đổi, lấy lại hình dạng lông mày ban đầu, vì các chất tạo ra lông mày đã thấm vào sâu bên trong các lớp thượng bì rất khó để xóa bỏ hoặc phải tốn rất nhiều thời gian và chi phí để làm việc này.


Vì thế, các bạn không nên sử dụng đến phương pháp này trừ khi không còn cách nào để cải thiện hàng lông mày. Các bạn nên chăm sóc lông mày một cách tự nhiên để có hàng lông mày đẹp và khỏe. 


Xem thêm sản phẩm kích thích mọc râu Kaminomoto http://thuocmocrau.org/


Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho hàng lông mày đẹp.


Nếu bạn muốn lông mày của bạn mọc lên nhanh hơn, dày hơn thì bạn nên bỏ thói quen bứt nhổ lông mày.




Hãy bắt đầu uống vitamin cho cơ thể để giúp lông mày mọc nhanh hơn. Tuy nhiên, để tránh uống những loại vitamin có chứa nhiều sắt bởi chúng có thể gây ra mụn trứng cá khiến ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài của bạn. Chỉ cần uống 1 viên vitamin tổng hợp mỗi ngày sẽ giúp kích thích lông mày mọc tối đa nhất. Những loại vitamin tốt cho lông mày bao gồm C, A, B3 và quan trọng hơn là Vitamin E.


Nên ăn nhiều rau xanh và các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin E, các axit amin để thúc đẩy sử tăng trưởng của lông mày. Uống ít nhất 8 ly nước/ngày để cơ thể thải ra độc tố có hại cho cơ thể.


Bổ sung rau xanh, các loại trái cây, thực phẩm chứa nhiều vitamin E trong thực đơn hàng ngày để thúc đẩy sự tăng trưởng của lông mày. Một ngày bạn nên uống nhiều nước, trung bình khoảng 2 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể đào thải những độc tố.
Massage vùng da ở lông mày để giúp lưu thông máu dễ dàng hơn, giúp lỗ chân lông trao đổi chất tốt hơn. Bạn có thể sử dụng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng vùng lông mày, mỗi ngày 2 lần sẽ rất có hiệu quả.


Bên cạnh đó, sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ chăm sóc lông mày Kaminomoto từ Nhật Bản http://thuocmoclongmay.com.vn/, với những nguyên liệu từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ, giúp nuôi dưỡng lông mày từ bên trong . Chỉ sau vài lần sử dụng, hiệu quả mà sản phẩm mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với hàng lông mày cong mượt cuốn hút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer