Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

SỬ DỤNG VITAMIN E VÀ DẦU THẦU DẦU CHO LÔNG MI



Dùng mi giả hoặc nối sẽ khiến mắt của bạn đau rát mỗi khi gỡ chúng ra khỏi mi thật, thậm chí việc sử dụng những vật dụng này có thể khiến cho mi mắt trở nên mỏng hơn mỗi ngày. Để có được hàng mi dày mà không cần những sản phẩm nhân tạo gắn lên mỗi ngày bạn có thể sử dụng dầu oliu và dầu thầu dầu. 

 
Lợi ích của dầu thầu dầu & Vitamin E cho lông mi


Dầu thầu dầu là loại dầu tăng trưởng tốt nhất. Các loại dầu khác cũng rất  tuyệt cho sự phát triển của tóc bao gồm dầu dừa, dầu hạt giống đen và dầu moringa. Dầu thầu dầu có nhiều chất dinh dưỡng như khoáng chất, protein, acid ricinoleic, axit béo omega 6 và omega 9 và các loại khác. Dầu thầu dầu cũng chứa Vitamin E! Các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng các nang lông và nuôi dưỡng sự phát triển của các sợi lông mới.


Dầu thầu dầu của người Jamaica là một loại dầu thầu dầu đặc biệt được rang bằng hạt thầu dầu lâu hơn. Nó tạo ra một loại dầu thầu dầu màu nâu đậm có lợi cho sự phát triển của lông mi. 


Vitamin E dầu được biết đến như là vitamin  “làm đẹp” và với lý do tốt! Nó là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại các gốc tự do gây lão hóa sớm như đường nhăn, nếp nhăn và các sợi lông đổi màu. Dầu Vitamin E cũng giữ ẩm và chống lại nhiễm trùng.




Xem thêm các sản phẩm mọc lông mày Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html


Làm thế nào để sử dụng dầu thầu dầu và vitamin E cho lông mi


Cách tốt nhất để sử dụng dầu thầu dầu và vitamin E cho lông mi là bằng cách tạo ra một hỗn hợp tăng trưởng lông mi. Lưu trữ  hỗn hợp trong một ống mascara rõ ràng để sử dụng dễ dàng. Bạn cũng có thể lưu trữ nó trong một chai nhỏ có đầu lắn sau đó áp dụng với ngón tay sạch của bạn.


Những gì bạn cần:


½ muỗng cà phê dầu thầu dầu


½ muỗng canh dầu vitamin E


½ muỗng cà phê dầu jojoba


Bát thủy tinh nhỏ


Xi lanh để chuyển dầu


ống thủy tinh sạch




Cho  ½ muỗng cà-phê dầu thầu dầu, ½ muỗng canh dầu vitamin E và ½ muỗng cà phê dầu jojoba vào bát thủy tinh và trộn đều lại với nhau. Bây giờ chuyển chúng vào các ống mascara rỗng  được rửa sạch sẽ  bằng ống tiêm.


Ngoài ra nếu bạn không tìm được những nguyên liệu này, cảm thấy rắc rối và hiệu quả của các chất tự nhiên này không được như mong đợi, bạn có thể sử dụng thuốc mọc lông mi củaKaminomoto với thành phần là các loại thảo dược thiên, mang đến những hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 đến 4 tuần sử dụng. Nếu bạn chăm chỉ chuốt thuốc mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối lên lông mi, tương lai về một hàng mi rậm và dài đang ở rất gần bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer