Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Cách Làm Lông Mi Mọc Nhanh Và Dày Nhờ Những Thứ Có Sẵn



Lông mi đẹp là niềm mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi nó mang lại cho họ vẻ đẹp tự nhiên, vẻ tự tin trước đám đông. Vậy làm cách nào để có thể sở hữu hàng mi dài cong vút ? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.


1. Dầu dừa kích thích mọc lông mi cực kì hiệu quả.


Dầu dừa là một nguyên liệu dễ tìm và không quá đắt đỏ nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn trong việc làm đẹp. Cách sử dụng dầu dừa để dưỡng mi dài và rậm rất đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi. Nên làm thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.




2. Trà xanh thúc đầy lông mi mọc tốt.


Trà xanh là một thức uống tốt cho sức khỏe, không những giúp giải độc tố trong cơ thể, mà còn giúp kích thích các tế bào lông phát triển tốt. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dùng lá trà xanh ngâm qua nước nóng rồi đắp lên vùng mắt khoảng 15 phút. Sẽ giúp các dưỡng chất ngấm vào trong lông mi giúp mọc dài và nhiều hơn. 

Xem thêm sản phẩm mọc râu từ Nhật Bản https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-rau-kaminomoto-nhat-ban/


3. Sữa tươi cung cấp vitamin và protein nuôi dưỡng lông mi.


Nhờ trong thành phần giàu protein và vitamin nên sữa tươi được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền rất dễ tìm giúp kích thích lông mi mọc dài và nhanh nhất. Việc chăm sóc lông mi bằng sữa tươi rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị một chén sữa tươi và một vài cây tăm bông. Dùng tăm bông chấm vào sữa tươi và xoa nhẹ nhàng, đều lên hàng lông mi để những dưỡng chất thấm vào lông mi Đợi một lúc cho sữa tươi thấm đều, bạn hãy rửa sạch bằng nước ấm. 


Bạn cũng nên uống sữa tươi hàng ngày để bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết giúp lông mi mọc khỏe mạnh và đẹp hơn.




4. Dầu olive chăm sóc lông mi tốt.


Dầu olive là một nguyên liệu khá dễ tìm ở trong bếp mỗi nhà. Ngoài việc như một loại gia vị trong việc bếp núc, dầu olive còn được xem như một thành phần dưỡng chất giúp nuôi dưỡng nang lông và tóc rất tốt. Hãy dùng mascara chải một lượng nhỏ dầu ôliu lên lông mi trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm sau để giúp lông mi của bạn dày và dài hơn. Sử dụng thường xuyên trong 2 tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt.


Sản phẩm chăm sóc và kích thích mọc lông mi Kaminomoto từ Nhật Bản (http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html) giúp kích thích lông mi mọc nhanh và dày, nuôi dưỡng lông mi khỏe giúp hàng lông mi của bạn đẹp hơn mỗi ngày. Sử dụng sản phẩm từ 2 – 4 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả rõ rệt qua mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer