Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Chăm Sóc Lông Mày Nam Giới Như Thế Nào Là Đúng Cách



Đối với nữ giới, hàng lông mày như là phần trang điểm giúp khuôn mặt trở nên sáng hơn, quyến rũ hơn rất nhiều. Không chỉ riêng nữ giới, nam giới cũng cần chăm sóc lông mày mỗi ngày để có được hàng lông mày đẹp. Vậy việc chăm sóc lông mày của nam và nữ có gì khác biệt ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 


Đầu tiên, điều bạn cần làm là chuẩn bị những dụng cụ cho việc chăm sóc lông mày: dao cạo, nhíp, kéo tỉa, khăn lau,... Trước khi tỉa lông mày, bạn nên rửa mặt thật sạch, xông hơi để các lỗ chân lông được giãn nở, da mặt mềm mại hơn tốt cho việc tỉa lông.




Tỉa lông mày đúng khuôn khổ.


Bạn cần xác định khuôn khổ mọc lông mày và bắt đầu tỉa những sợi lông mọc thừa ở phần đầu và phần đuôi của hàng chân mày. Để xác định đâu là điểm cuối của lông mày, hãy sử dụng một thủ thuật đơn giản: dùng cây bút chì và đặt một đầu ở cánh mũi ngoài, sau đó xoay đến khi thân bút chạm vào khóe ngoài của mắt - đó là điểm cuối của lông mày.


Cắt tỉa lông mày gọn gàng, không để quá dày hoặc quá mỏng.


Bạn có thể sử dụng kéo tỉa hoặc dao cạo để làm lông mày gọn gàng và mỏng hơn nếu lông mày của bạn quá dày. Đừng nên cắt quá ngắn vì sẽ làm lông mày dễ bị dựng đứng và mất thẩm mỹ. Bạn cần ít nhất một vài phút để hoàn thành công việc. Hãy làm thật cẩn thận vì việc này rất dễ gây những tổn thương không đáng có trong chân lông.


Xem thêm sản phẩm chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html


Tỉa lông mày theo khuôn mẫu.


Hình dạng lông mày phụ thuộc rất nhiều vào cấu tạo của khuôn mặt vì nó sẽ giúp cải thiện và bổ sung những khuyết điểm cho gương mặt của bạn. Giúp khuôn mặt của bạn đẹp và ổn hơn.




Nếu bạn có khuôn mặt dài và gầy, hoặc góc cạnh với phần hàm lộ rõ nét, bạn nên từ bỏ ý định chỉnh lông mày theo hình vòm. Kiểu lông mày dày hơn, nằm ngang có thể giúp khuôn mặt bạn trông ngắn hơn. Mặt khác, nếu bạn có một khuôn mặt tròn hoặc vuông, lông mày vòng cung nổi bật sẽ tạo ra những ảo giác giúp khuôn mặt trông dài hơn.


Sản phẩm kích thích mọc lông mày Kaminomoto từ Nhật Bản https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với thành phần thảo dược từ thiên nhiên giúp lông mày mọc nhanh và khỏe.. Với công thức vượt trội sẽ giúp hàng lông mày của bạn ngày càng đẹp và nổi bật hơn. Chỉ sau vài lần đầu sử dụng, chắc chắn bạn sẽ có được hàng lông mày đẹp như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer