Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Chăm sóc lông mày hiệu quả từ gừng



Không phải ai cũng may mắn có được đôi chân mày rậm và dày. Hàng lông mày thưa, nhạt là nỗi lo lắng của nhiều người, không chỉ riêng chị em phụ nữ. Điều này khiến cho nhiều người hàng ngày phải lo lắng, đi tìm cách nuôi dưỡng lông mày. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện hàng lông mày nhờ gừng, một nguyên liệu phổ biến trong mỗi gia đình.


Những điều bạn nên biết về gừng.


Gừng là loại nguyên liệu quý, có nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Ngoài công dụng là một nguyên liệu, gia vị để chế biến các món ăn hàng ngày, thì gừng còn rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như giúp giải cảm, kích thích mọc lông mày, làm làn da mịn màng. Nước ép gừng tươi có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, giúp da sạch, thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Thêm gừng vào món ăn hàng ngày có thể giúp giữ ấm cơ thể, tăng cường sinh lực và vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho làn da. Đặc biệt, người xưa còn dùng gừng như một bài thuốc kích thích mọc tóc, mọc lông mày do chúng có khả năng tăng lưu thông tuần hoàn máu và chứa một số thành phần tự nhiên đặc biệt.




Những công dụng mà gừng mang lại cho sắc đẹp của bạn.


Gừng có tính cay nóng, giúp tăng cường lưu thông máu, làm da sạch, các nang lông thông thoáng sẽ hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Do đó, sử dụng gừng như một thành phần chăm sóc lông mày, tóc hàng ngày là cực kì hiệu quả, mang lại hiệu quả cao, làm cho lông mày của bạn mọc nhanh và dày hơn trông thấy.

Tìm hiểu sản phẩm chăm sóc lông mi từ Nhật Bản http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html


Không ai muốn sở hữu một hàng chân mày nhạt thếch, lưa thưa và thiếu sức sống. Cho dù bạn có làn da trắng ngần, đôi mắt "biết nói" hay một mái tóc dài óng ả cũng không thể kéo lại được hàng chân mày "hỏng". Chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng tạo nên tổng thể hoàn chỉnh cho khuôn mặt trở nên sắc nét hơn.




Hàng chân mày thưa thớt sẽ khiến bạn phải e dè trước đám đông, trông sẽ thiếu sức sống và mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Hàng lông mày sắc sảo sẽ làm khuôn mặt của bạn hoàn hảo, cân đối và sắc sảo hơn rất nhiều.


Sử dụng một củ gừng, rửa sạch sau đó cắt thành từng lát nhỏ rồi xoa trực tiếp lên vùng lông mày để nó thấm trong khoảng 2 phút, rồi bạn hãy rửa sạch lại bằng nước ấm. 


Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto từ Nhật Bản (http://thuocmoclongmay.com.vn/), với những công thức chăm sóc vượt trội và những thảo dược từ thiên nhiên sẽ giúp kích thích lông mày mọc nhanh chóng, rậm và dày hơn mỗi ngày. Bạn sẽ có được hàng chân mày đẹp sắc sảo như mình mong muốn sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer