Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

3 BƯỚC SỬ DỤNG VASELINE ĐỂ CÓ LÔNG MÀY DÀY HƠN



Lông mày có những tính năng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp khuôn mặt, ngoài ra nó còn bảo vệ cho sức khỏe của đôi mắt. Nhưng lông mày của chúng ta không phải lúc nào cũng dày như chúng ta muốn và lông mọc rất chậm, vì vậy chúng ta thường dùng cách trang điểm để làm cho chúng trở nên dày hơn. Tuy nhiên bạn nên biết rằng có những sản phẩm tự nhiên làm ẩm và kích thích sự tăng trưởng, như trường hợp của Vaseline. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để phát triển lông mày dày hơn với Vaseline, hãy đọc lời khuyên chúng tôi dành cho bạn trong bài viết này.


Các bước thực hiện:


Vaseline đã trở thành một sản phẩm mỹ phẩm cơ bản cho nhiều phụ nữ, và sức mạnh giữ ẩm của nó rất phổ biến để phục hồi các mô da bị tổn thương như khi bị khô môi hoặc eczema ở một số vùng trên cơ thể. Nhưng nó không chỉ hữu ích cho việc chăm sóc da, bởi vì Vaseline cũng là một đồng minh tuyệt vời để giữ ẩm và hỗ trợ, kích thích sự phát triển của lông mày. 

Xem thêm các sản phẩm kích thích mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-mi-sp1173.html 


 

Bước 1:


Để mọc lông mày với Vaseline, trước tiên hãy mua sản phẩm này trong siêu thị hoặc nhà thuốc, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm tuyệt vời và nhiều loại kem nhưng tốt nhất bạn nên chọn một sản phẩm trung tính, hoặc ít nhất là đảm bảo kết hợp với một sản phẩm tự nhiên cũng giúp giữ ẩm và kích thích sự phát triển của tóc, như nha đam. 


Bước 2:


Trước khi bắt đầu điều trị, điều quan trọng là bạn phải rửa mặt và làm sạch bất kỳ lớp trang điểm hay bụi bẩn nào. Với một miếng bông lau trang điểm loại bỏ trên lông mày nếu cần thiết để chúng được sạch, nếu không Vaseline sẽ không thâm nhập đầy đủ vào lông và sẽ không có hiệu lực. Kết thúc bằng cách rửa mặt bằng nước nóng hoặc lạnh và lau khô bằng khăn sạch.  




Bước 3:


Một khi khuôn mặt của bạn đã được sạch sẽ, bạn có thể thử điều trị mọc lông mày theo hai cách khác nhau. Đầu tiên là sử dụng một bông tăm bông hoặc một bàn chải mascara, lấy một ít Vaseline và áp dụng nó trên lông mày từ bên trong ra ngoài. Hãy để Vaseline xâm nhập vào lông mày để nó làm tươi mới và giữ nước. Bạn nên áp dụng Vaseline trước khi đi ngủ để nó qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt bằng nước mát hoặc ấm. Nếu bạn lặp lại thủ thuật này mỗi ngày, bạn sẽ dần dần nhìn thấy những thay đổi đáng kinh ngạc.


Ngoài phương pháp đơn giản nhất vừa nói ở trên, bạn cũng có thể làm mặt nạ với Vaseline và dầu ôliu để kích thích sự phát triển của lông mày làm cho chúng dày hơn. Để làm được điều này, trộn nửa muỗng cà phê Vaseline với vài giọt dầu ôliu vào bát và cho hỗn hợp lên lông mày. Dầu ôliu cũng là một chất giữ ẩm tự nhiên tuyệt vời cũng giúp tăng cường tóc. 


Nếu bạn không chỉ muốn sử dụng Vaseline để phát triển lông mày của mình, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm khác có hiệu quả như thuốc mọc Lông mày Kaminomoto, đây là loại thuốc giúp mọc lông mày nhanh và hiệu quả, với thành phần thảo dược an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer