Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Những phương pháp chăm sóc lông mày hiệu quả cho Nam giới tại nhà

Chăm sóc lông mày tại nhà như thế nào để đạt hiệu quả cao là một câu hỏi thường gặp ở cánh mày râu. Bởi lông mày là một thành phần không thể thiếu giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Bài viết này sẽ giúp bạn vài cách để có hàng lông mày rậm đẹp.


Chuẩn bị sẵn những dụng cụ hỗ trợ chăm sóc râu.


Những dụng cụ bạn cần để chăm sóc lông mày hàng ngày không quá khó tìm, có thể là những dao cạo, tông đơ điện nhỏ, kéo tỉa và nhíp. Trước khi chăm sóc lông mày, bạn cần rửa sạch da mặt hay xông mặt để da sạch và mềm có tính đàn hồi cao.


Nước nóng và hơi nước sẽ làm nở các lỗ chân lông và làm mềm chúng, giúp quá trình tẩy lông dễ dàng hơn (và ít gây đau đớn). Thêm vào đó, điều này sẽ giúp ngăn ngừa lông mọc sót trên da. Nên thực hiện nhanh với biện pháp đơn giản này để có được đôi lông mày đẹp tự nhiên và lôi cuốn hơn.




Tỉa lông mày sao cho độ dài và dày phù hợp với khuôn mặt.


Trước tiên, nhổ bỏ bớt lông mày thừa ở phần đầu và đuôi lông mày. Cạnh bên trong của lông mày nên song song với góc trong của mắt, thì khi đó nhìn đôi lông mày sẽ hài hòa và sắc nét hơn với khuôn mặt của mình.


Tiếp theo, giảm bớt độ dày bằng kéo tỉa hoặc tông đơ điện nhỏ. Bạn chỉ cần loại bỏ vừa đủ để lông mày trông gọn gàng, không quá lộn xộn. Đừng cắt quá cụt khiến lông mày dễ bị dựng đứng. Chỉ cần có sự tỉ mỉ và tính kiên trì trong việc chăm sóc đôi lông mày thì bạn sẽ thấy được đôi lông mày đẹp tự nhiên hơn rất nhiều.


Nếu bạn đã có lông mày đẹp, nên chải chúng hướng lên trên, sau đó cắt tỉa cho đến khi chúng dài khoảng 5mm. Nếu lông mày của bạn thuộc loại thô, chọn ra một sợi và cắt nó từ từ, từng chút một cho đến khi ngắn lại nhưng vẫn nằm bằng phẳng trên gương mặt. Sau đó sử dụng nó làm thước đo cho các sợi còn lại của đôi mày.

Xem thêm sản phẩm kích thích mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html


 

Chọn kiểu lông mày giúp hoàn thiện khuôn mặt.


Tạo kiểu cho lông mày vô cùng cần thiết, và tìm kiểu phù hợp với gương mặt mỗi người là điều vô cùng quan trọng.


Nếu bạn có khuôn mặt dài và gầy, hoặc góc cạnh với phần hàm lộ rõ nét, bạn nên từ bỏ ý định chỉnh lông mày theo hình vòm. Kiểu lông mày dày hơn, nằm ngang có thể giúp khuôn mặt bạn trông ngắn hơn, và tránh thu hút cái nhìn của người đối diện vào phần hàm.


Mặt khác, nếu bạn có một khuôn mặt tròn hoặc vuông, lông mày vòng cung nổi bật sẽ làm khuôn mặt của bạn trông dài và thon hơn. Chọn lông mày phù hợp cho khuôn mặt đó chính là điều tự nhiên nhất để có thể mang lên được nét đẹp tự nhiên.


Dùng các sản phẩm hỗ trợ mọc lông mày từ Kaminomoto


Với những bạn có hàng lông mày thưa bẩm sinh hay vì một lí do nào đó khiến lông mày khó mọc. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ kích thích mọc lông mày Kaminomoto (https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/) với những thành phần được làm từ 100% thiên nhiên, giúp kích thích mọc lông mày nhanh, nuôi dưỡng chân lông khỏe mạnh. Chắc chắn, sau khi sử dụng sản phẩm từ Kaminomoto, bạn sẽ nhận được hiệu quả ngoài sức mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer