Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Một Số Mẫu Lông Mày “Hot Trend” Cho Đàn Ông




Chăm sóc lông mày ở nam giới là điều vô cùng cần thiết, không kém gì nữ giới. Vì hàng lông mày đẹp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt bạn, khiến bạn trở nên thu hút và toát lên vẻ mạnh mẽ của người đàn ông. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những tiêu chí của hàng lông mày đẹp và cách chăm sóc lông mày tốt nhất.


1. Những tiêu chí thể hiện bạn đang có hàng lông mày đẹp.


Hàng lông mày đẹp có lông mày đậm, mọc đều và mọc theo khuôn khổ, không quá lộn xộn. Dáng lông mày phải phù hợp với khuôn mặt, và hài hòa với các bộ phận khác trên cơ thể. Khoảng cách giữa hai hàng lông mày không được quá rộng.




Kiểu lông mày đẹp cho nam thường có chân mày đậm, ngang. Điển hình như các kiểu lông mày của những minh tinh hàn quốc như Lee Jong Suk, Hyun Bin,… 


– Lông mày ngang

– Lông mày lưỡi mác

– Lông mày hình kiếm

– Lông mày hình cánh cung


Những kiểu lông mày này khá phổ biến ở nam giới, vì nó mang phong cách nam tính, lịch lãm thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh bạn.


Tìm hiểu thêm sản phẩm chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html 


 

2. Cách nuôi dưỡng lông mày hiệu quả.


Cũng giống như nữ giới, để sở hữu hàng lông mày đẹp như mong muốn, nam giới cũng cần phải có thời gian nuôi dưỡng và chăm sóc đúng cách. Và việc chăm sóc lông mày ở nam có phần khó hơn bởi vì cần có hàng lông mày đậm và dày hơn ở nữ. Dưới đây là một số cách chăm sóc lông mày tốt cho bạn tham khảo:


– Tỉa lông mày định kì để kích thích lông mày mọc dày, rậm hơn.


– Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên kích thích lông mày mọc dày hơn như dầu dừa, dầu ô liu hoặc mua các sản phẩm kem dưỡng lông mày thoa hàng ngày. Massage hàng ngày đôi chân mày của bạn sẽ giúp lưu thông máu và dưỡng chất cần thiết đến chân lông tốt hơn.


Để có đôi lông mày đẹp không khó, chỉ cần bạn có cách chăm sóc hợp lý và khoa học sẽ nhanh chóng có được hàng lông mày như ý muốn. Các bạn nên kết hợp với thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ với dưỡng chất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng hiệu quả và kích thích mọc lông mày nhanh chóng. Chỉ sau 2 – 4 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi tích cực từ lông mày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer