Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Sở Hữu Đôi Lông Mi Đẹp Nhờ Những Mẹo Đơn Giản



Lông mi được biết đến ngoài công dụng làm đẹp, tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt, còn được xem như lớp bảo vệ đôi mắt khỏi những bụi bận hay các tác động bên ngoài môi trường. Hàng mi cong sắc sảo là niềm mơ ước của mọi người. Làm thế nào để có được hàng mi khỏe mạnh và sắc nét ?


Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn những cách chăm sóc lông mi hiệu quả nhất.


1. Chăm sóc, làm ẩm lông mi bằng cây nha đam.


Nha đam là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Sử dụng nha đam trong việc dưỡng ẩm lông mi sẽ giúp lông mi khỏe, mọc nhanh và dài hơn. Mỗi buổi tối, bạn nên sử dụng một ít nha đam bôi lên vùng lông mi và massage nhẹ sẽ giúp nuôi dưỡng và kích thích lông mi mọc dài hơn. 




2. Nuôi dưỡng lông mi bằng vitamin E


Vitamin E có công dụng cực kì tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp với giá thành khá rẻ. Bạn có thể dễ dàng tìm mua loại vitamin này ở bất kì hiệu thuốc nào. Để dưỡng mi, bạn chỉ cần cắt viên vitamin E ra, nhỏ vào bông gạc rồi thấm bông gạc vào lông mi, nhất là phần chân lông mi để giúp kích thích lông mi nhanh dài hơn. 


Xem thêm sản phẩm mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/


3. Chải truốt, tỉa lông mi hàng ngày. 


Hầu hết mọi người thường bỏ qua những bước chăm sóc cơ bản như chải lông mi hay massage vì họ nghĩ nó không có nhiều công dụng. Nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm vì việc chải lông mi hàng ngày bằng mascara sẽ giúp kích thông lông mi mọc dài và nhanh hơn. Massage nhẹ lông mi giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, các dưỡng chất được đưa đến lông mi tốt hơn giúp lông mi phát triển khỏe mạnh và tốt hơn. 




4.Sử dụng dầu dừa để kích thích lông mi mọc


Dầu dừa có chứa nhiều vitamin E cùng với axit béo có tác dụng dưỡng ẩm  và cung cấp các chất cần thiết cho lông mi phát triển khỏe mạnh, mượt mà hơn. Các bạn có thể sử dụng tăm bông chấm một ít dầu dừa rồi chải nhẹ từ chân đến ngọn lông mi, thực hiện mỗi ngày sẽ giúp lông mi bạn dài ra trông thấy.


Sản phẩm hỗ trợ kích thích mọc lông mi từ Nhật Bản Kaminomoto (http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html) với nguyên liệu được các chuyên gia chọn lọc hoàn toàn từ tự nhiên giúp nuôi dưỡng lông mi từ bên trong, làm lông mi chắc khỏe, đen mượt dễ dàng tạo kiểu mà các bạn mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer