Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Những Điều Thú Vị Về Lông Mi Bạn Nên Biết



Lông mi là một bộ phận trên khuôn mặt, có tác dụng bảo vệ mắt khỏi những tác động bên ngoài môi trường. Trung bình mỗi hàng lông mi có đến 100 nang lông. Tuy nhiên, số lượng sợi mi trên mỗi mi mắt thường chỉ mọc đến khoảng 70-80% tùy vào thể trạng mỗi người. 


Cũng như tóc, lông mi cũng trải qua quá trình lão hóa tự nhiên. Độ tuổi trung bình của lông mi thường vào khoảng 90 ngày. Nhưng nếu hàng mi phải chịu tác động từ nhiều nguồn sẽ dễ dàng rụng hơn.




Cần chăm sóc lông mi nhẹ nhàng.


Thoạt nhìn qua, ai cũng nghĩ lông mi không có nhiều công dụng nhưng đó là những suy nghĩ sai lầm. Hàng mi giúp mắt bạn tránh được những tác động của môi trường như khói, bụi bẩn, ngăn mồ hôi hay nước chảy xuống mắt. Ngoài ra, lông mi còn đóng vai trò trang điểm cho đôi mắt và khuôn mặt của bạn trở nên sắc nét và thu hút ánh nhìn hơn. Sẽ thế nào khi trên khuôn mặt của bạn thiếu đi hàng mi. 


Có nên tỉa lông mi mỗi ngày ?


Nhiều bạn muốn lông mi mọc dài và dày có thói quen thường xuyên tỉa lông mi mỗi ngày để kích thích mọc nhanh. Đó thật sự là một quyết định sai lầm! Với người ở độ tuổi trưởng thành, lông mi hầu như không mọc dài trở lại. Nên khi bạn tỉa lông mi quá thường xuyên sẽ khiến nó khó mọc trở lại.


Tìm hiểu thêm sản phẩm mọc râu Kaminomoto http://thuocmocrau.org/




Hàng lông mi đẹp sắc nét không còn xa vời.


Lông mi mọc dài hay ngắn, dày hay thưa một phần tùy thuộc vào cơ thể mỗi người. Ngoài ra, việc chăm sóc lông mi đúng cách mỗi ngày cũng giúp cho lông mi đẹp sắc sảo.


3 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu hàng mi khỏe, đẹp như mong muốn:


- Bổ sung dưỡng chất cho lông mi với các thực phẩm thiên nhiên, chẳng hạn như: cá hồi, rau chân vịt, trái thơm, chuối...


- Bảo vệ lông mi luôn sạch sẽ với nước tẩy trang chuyên nghiệp. 


- Dùng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html, với nhiều năm kinh nghiệm cùng các chuyên gia từ Nhật Bản sẽ mang lại cho hàng mi của bạn sự khởi sắc, đẹp và quyến rũ hơn mỗi ngày. Mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc lông mi hàng ngày. Chỉ sau vài lần đầu sử dụng, chắc chắn bạn đã có thể cảm nhận sự hiệu quả mà nó mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer