Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Củ Gừng Nguyên Liệu Tuyệt Vời Làm Đẹp Cho Lông Mày


Làm đẹp lông mày luôn là một chủ đề hot với những tín đồ làm đẹp. Đôi lông mày cong phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Hãy quên đi việc đến các trung tâm thẩm mỹ tốn kém để làm đẹp cho đôi chân mày của mình.  Đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm và kiến thức chăm sóc lông mày đẹp tự nhiên chỉ với củ gừng tươi.




Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều kiểu làm đẹp lông mày từ phun xăm, thêu lông mày,… nhưng tất cả đều không được bền mà dần dần chúng sẽ bị mờ dần theo thời gian. Thay vào đó, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 30 phút để nuôi dưỡng lông mày tự nhiên với củ gừng.


Bạn rửa sạch củ gừng, sau đó cắt thành từng lát nhỏ và chà lên vùng lông mày để các dưỡng chất từ nước gừng thấm vào chân mày, kích thích mọc rậm. Giữ nguyên như vậy và để qua đêm giúp hiệu quả nhanh hơn. Hoặc bạn có thể giã nát củ gừng, ép lấy nước để bôi lên lông mày kết hợp massage để kích thích sự tăng trưởng của nang lông.




Gừng có tính cay nóng, giúp tăng cường lưu thông máu hiệu quả, làm da sạch, loại bỏ các chất bẩn ở nang lông hạn chế bệnh viêm da, giúp nang lông thông thoáng hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Vì vậy ngoài việc sử dụng để làm gia vị nấu nướng thì gừng còn giúp làm đẹp, giảm cân và là bí quyết kích thích lông mày mọc ra nhanh dày, đậm nét hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng cần bổ sung độ ẩm mỗi ngày cho cơ thể hạn chế sự gãy rụng lông mày và bổ sung thêm vitamin, khoáng chất cho cơ thể.




Ngoài ra, bạn nên sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được rất nhiều người tin dùng nhờ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích lông mày mọc dày hơn, đảm bảo cho bạn một hàng chân mày cong, đậm nét quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer