Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Hướng Dẫn Nuôi Dưỡng Lông Mày Đẹp Chỉ Sau 2 Tuần


Lông mày tuy chỉ chiếm phần nhỏ trên khuôn mặt nhưng lại đóng vai trò làm đẹp và che chắn cho đôi mắt của bạn. Có nhiều bạn đang cảm thấy tự ti với vẻ ngoài của mình, đặc biệt là đôi lông mày thưa thớt mà không biết cách khắc phục. Vậy bạn hãy xem ngay bài viết này để có được bí quyết nuôi dưỡng lông mày hiệu quả tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên.




Dầu dừa dưỡng lông mày nhanh chóng.


Dầu dừa là dược liệu giúp dưỡng lông mày hiệu quả nhờ các thành phần tốt và quan trọng trong nó. Dầu dừa là loại nguyên liệu lành tính với thành phần protein, axit béo chống lão hóa giúp làm mềm mượt lông mày và kích thích mọc rậm dày hơn. Hàng ngày, bạn có thể sử dụng bông tẩy trang để vệ sinh vùng lông mày, sau đó sử dụng một ít tinh dầu dừa để thoa lên vùng lông mày để giúp nuôi dưỡng nhanh chóng, sau đó bạn có thể rửa sạch lại với nước.




Lô hội nuôi lông mày hoàn toàn tự nhiên.


Lô hội với cái tên khác là nha đam là nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe, giúp làm mát và nuôi dưỡng nang lông phát triển tốt, kích thích lông mày mọc nhanh và khỏe hơn. Các dưỡng chất có trong lô hội sẽ làm se khít lỗ chân lông và phục hồi những hư tổn ở lông mày giúp bạn có được hàng lông mày khỏe và đẹp.


Lòng đỏ trứng gà giúp nuôi dưỡng .


Lòng đỏ trứng gà rất quen thuộc với mọi người, được sử dụng rất thường xuyên trong thực đơn hàng ngày, với hàm lượng giàu Protein sẽ giúp nuôi dưỡng lông mày đẹp và khỏe hơn.




Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm những thực phẩm giàu protein, vitamin nhóm B, kẽm, omega-3, sắt rất quan trọng để giúp lông mày mọc rậm hơn. Bạn có thể tìm thấy nguồn dưỡng chất này từ bơ, dầu oliu, cà rốt, khoang lang, thịt nạc, cá và các loại rau xanh.


Sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được các chuyên gia khuyên dùng được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mày, giảm thiểu gãy rụng nhanh chóng mang lại cho bạn nét đẹp cuốn hút của đôi lông mày rậm, sắc nét.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer