Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Điểm Danh Những Loại Tinh Dầu Giúp Đôi Mi Quyến Rũ Hơn


Đôi mi đẹp là thứ sẽ giúp bạn đặc biệt ấn tượng hơn rất nhiều khi ở giữa đám đông. Hàng mi dài cuốn hút sẽ trở nên dễ dàng có được nếu bạn biết cách chăm sóc đúng. Hãy dành thời gian đọc ngay bài viết dưới đây dể có kinh nghiệm tốt về phương pháp chăm sóc và những loại nguyên liệu nuôi dưỡng lông mi hiệu quả nhất nhé.




Dầu dừa kích thích mọc mi.


Dầu dừa cực kì tốt đối với những người yêu thích làm đẹp với hàm lượng vitamin E, vitmin C...rất nhiều. Đặc biệt, dầu dừa có chứa một loại chất béo với tên Triglycerides kích thích hàng mi mọc dài nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng mua được dầu dừa ở các cửa hàng mỹ phẩm hay chỗ bán đồ handmade. Buổi tối trước khi ngủ bạn hãy dùng tăm bông thấm dầu dừa và thoa lên lông mi để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong. Kiên trì thực hiện khoảng 1 tháng bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.




Dầu dưỡng mi từ hạnh nhân.


Dầu hạnh nhân rất tốt để làm đẹp cho lông, tóc với lượng vitamin E giàu có sẽ nuôi dưỡng mi tốt nhất, ngăn ngừa lão hóa giữ được vẻ trẻ trung lâu dài. Nếu muốn mi mọc nhanh nhất, hãy dùng dầu hạnh nhân mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối để giúp lông mi tăng trưởng hiệu quả nhé.




Bổ sung Vitamin E cho cơ thể.


Vitamin E rất cần thiết để giữ cho vẻ đẹp của bạn được bền lâu hơn. Bạn nên sử dụng lượng vừa đủ vì dầu vitamin E sẽ gây cảm giác nhớp nháp nhưng rất tốt cho đôi mắt, giúp làm sáng mắt. Mí mắt sẽ có cảm giác nặng nặng, nhưng khi dùng quen, bạn sẽ biết cách điều chỉnh lượng vitamin E vừa phải hơn. Bạn có thể sử dụng viên Vitamin E, hoa quả,… để cung cấp hiệu quả hơn.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với các nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp phát triển lông mi tốt hơn, giảm gãy rụng tóc cho bạn đôi mi cong vút, quyến rũ chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer