Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Dầu Dừa Rất Tốt Để Cải Thiện Đôi Mi Của Bạn Trở Nên Quyến Rũ Hơn

Đôi mi cong tạo cho bạn nét nổi bật trên khuôn mặt. Không cần dùng các sản phẩm đắt tiền hay đến các trung tâm thẩm mỹ tốn kém, hàng mi thưa thớt thiếu sức sống của bạn sẽ biến mất ngay khi sử dụng nguyên liệu dầu dừa từ thiên nhiên để nuôi dưỡng và kích thích lông mi mọc dày và dài nhanh chóng.




Cẩn thận khi chăm sóc mi hàng ngày.


Lông mi là một bộ phận khá mỏng manh và dễ bị gãy rụng nếu như không biết cách chăm sóc đúng. Những người có đôi mi dài và dày là do bẩm sinh, họ thực sự rất may mắn khi sở hữu cho mình vẻ đẹp tự nhiên. Nếu bạn là người không may sở hữu hàng mi thưa thớt, nhợt nhạt, thì cũng không cần quá lo lắng vì bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách để làm đẹp mi đơn giản ngay tại nhà.




Dầu dừa là loại nguyên liệu thần dược trong việc làm đẹp, có chứa nhiều Vitamin E và các axit béo tốt giúp giữ ẩm tốt cho lông mi, hạn chế vi khuẩn và ngăn ngừa gãy rụng lông mi. Nhờ đó mà kích thích lông mi mọc dày và dài nhanh chóng. Bạn nên kiên trì sử dụng dầu dừa để dưỡng lông mi liên tục trong khoảng 1 tháng. Sau khi đã có được hàng mi đủ dài, bạn cần duy trì sử dụng dầu dừa với tần suất 2 – 3 lần/ tuần để giữ cho đôi mi được đẹp bền lâu hơn.


Lông mi phát triển tốt nhờ các dưỡng chất trong dầu dừa có khả năng thấm sâu vào chân lông mi giúp nuôi dưỡng hiệu quả hơn. Đặc biệt, bạn cần chú ý cẩn thận không để dầu dừa rơi vào mắt sẽ dễ làm ngứa và khó chịu mắt. Nếu đã lỡ bị dính vào mắt, bạn nên từ từ rửa lại sạch với nước và dùng khăn mềm để lau khô nhẹ nhàng, hạn chế tổn thương cho lông mi.





Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được làm hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích lông mi khỏe mạnh hơn, điều trị gãy rụng lông mi cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer