Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Những Thói Quen Gây Hại Cho Hàng Lông Mi Của Bạn


Lông mi là một thành phần không thể thiếu trên khuôn mặt của bạn, giúp bảo vệ đôi mắt và làm đẹp cho khuôn mặt trở nên rạng rỡ hơn. Có rất nhiều nguyên nhân khiến lông mi gãy rụng, một trong số đó có thể do thói quen xấu hàng ngày. Bài viết này sẽ liệt kê những thói quen có hại cho lông mi giúp bạn phòng tránh hiệu quả nhất.




Không nên tác động đến lông mi quá mạnh.


Lông mi cũng có cấu tạo gần giống tóc, nhưng lại mỏng manh và dễ gãy rụng hơn. Với những thói quen không tốt hàng ngày như dụi mắt, rửa mặt, tẩy trang,... sẽ dễ làm lông mi rụng nhiều hơn. Bạn nên cẩn thận khi làm những việc này nếu không muốn hàng mi rụng gãy nhiều hơn. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên nhẹ nhàng, cẩn thận hơn khi chăm sóc lông mi, hoặc dùng các dụng cụ hỗ trợ làm đẹp, nuôi dưỡng hàng ngày cho lông mi khỏe khoắn hơn.




Bổ sung đầy đủ chất nuôi dưỡng lông mi.


Đôi lông mi không được dày dặn, khỏe khoắn một phần là do sự nuôi dưỡng của bạn không đủ. Việc bổ sung không đủ lượng nước hàng ngày có thể là nguyên nhân phổ biến khiến lông mi bị khô, xơ và gãy rụng. Cơ thể thiếu đi các loại chất như protein, vitamin A, C, biotin… cũng khiến các tế bào chân mi không được nuôi dưỡng và phát triển, hạn chế sự tăng trưởng của hàng mi. Vì vậy, chế độ ăn uống hàng ngày rất quan trọng và bạn thật sự cần quan tâm đến nó nếu không muốn cơ thể bị thiếu chất và mắc bệnh. Những loại thực phẩm bạn nên bổ sung hàng ngày như thịt, cá, trứng, sữa, rau xanh, hoa quả tươi,… để cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng lông mi hiệu quả hơn.






Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với các thành phần thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp lông mi tăng trưởng nhanh chóng và khỏe hơn, giảm gãy rụng triệt để cho bạn đôi mi cong vút, mềm mượt khỏe mạnh chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer