Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Hàng Mi Đẹp Nhờ Những Phương Pháp Dễ Làm Này


Hàng mi cong, sắc sảo luôn là điểm thu hút nhất trên đôi mắt của bạn, ngoài việc bảo vệ đôi mắt ra, lông mi còn tạo nên vẻ quyến rũ, thu hút ánh nhìn xung quanh. Có rất nhiều phương pháp làm dài và đẹp mi hiệu quả mà bạn nên biết. Bài viết này sẽ giúp bạn có được bí quyết nuôi dưỡng hàng mi tốt nhất và đẹp nhanh chóng.




Thuốc nhỏ mắt làm dài mi hiệu quả.


Thuốc nhỏ mắt là sản phẩm vệ sinh và bảo vệ mắt tốt, trong nó có chứa chất antimon sẽ giúp lông mi mọc dài nhanh chóng và vệ sinh cho đôi mắt trở nên sạch và sáng hơn rất nhiều. Đây là một cách vừa giúp làm sạch cho đôi mắt của bạn, vừa kích thích lông mi mọc dài và rậm hơn.




Dùng dầu dừa để dưỡng mi hàng ngày.


Dầu dừa có chứa nhiều thành phần chất giúp làm đẹp cho vẻ ngoài của bạn, điển hình như axit béo và Vitamin E có công dụng làm dài tóc và mi, giúp chúng khỏe mạnh và ngăn ngừa gãy rụng tốt hơn. Hãy tạo cho mình một thói quen nuôi dưỡng lông mi bằng các loại tinh dầu tự nhiên sẽ mang lại cho bạn hiệu quả cao và bền lâu. Điều bạn cần chuẩn bị là một lọ tinh dầu dừa, dùng tăm bông thấm dầu dừa và thoa lên lông mi một cách nhẹ nhàng, để các dưỡng chất thấm sâu vào chân mi, làm lông mi dài nhanh và khỏe hơn.




Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng các dụng cụ hỗ trợ như đồ bấm mi để làm cong hàng mi của bạn. Tuy nhiên đây là một cách làm khá nguy hiểm, có thể làm ảnh hưởng tới sự phát triển của đôi mi, bạn nên hạn chế dùng đồ bấm mi để làm đẹp cho mình, ngăn ngừa sự gãy rụng không đáng có nhé.


Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia khuyên dùng với thành phần thảo dược tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi cong và đẹp tự nhiên.
-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer