Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Hỗn Hợp Dưỡng Mi Hiệu Quả Nhất Bạn Nên Biết


Đôi mi cong quyến rũ là thứ giúp khuôn mặt của bạn cuốn hút và ấn tượng hơn. Không cần phải sử dụng đến các sản phẩm làm đẹp từ hóa chất, bạn có thể dễ dàng nuôi dưỡng lông mi hiệu quả nhờ những nguyên liệu tự nhiên sẵn có xung quanh nhà. Bài viết này sẽ giúp bạn có phương pháp làm đẹp lông mi hiệu quả với vỏ chanh.




Có rất nhiều cách để làm đẹp đôi mi từ nhân tạo, điển hình là nối mi được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhưng lại không được bền lâu và tốn nhiều chi phí, ngoài ra, nó thậm chí còn làm lông mi rụng lả tả mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Bạn nên làm đẹp hàng mi của mình bằng những nguyên liệu xung quanh bạn để giúp hàng mi dày và đẹp tự nhiên, chắc khỏe bền lâu.




Vỏ chanh và dầu Oliu sự kết hợp hoàn hảo.


Nguyên liệu chuẩn bị rất đơn giản với Vỏ chanh và Dầu Oliu cùng một số phụ kiện khác. Sau khi rửa và ngâm nước muối, bạn dùng vỏ chanh thái sợi ra cho vào lọ thủy tinh, trộn đều với dầu Oliu để ngâm thành dung dịch. Bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ánh nắng hay nhiệt độ cao ảnh hưởng tới hỗn hợp này. Sau khi ngâm 2 tuần là bạn đã có thể sử dụng được hỗn hợp này rồi.


Sử dụng hỗn hợp này để làm đẹp lông mi hàng ngày là cách tốt nhất giúp lông mi nhanh dài và cuốn hút. Lấy tăm bông hoặc chổi mascara nhúng vào hỗn hợp vỏ chanh ngâm dầu oliu rồi chuốt nhẹ lên mi. Để trong khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm, hoặc bạn có thể dể qua đêm giúp hiệu quả cao hơn. Kiên nhẫn thực hiện liên tục trong 1 tháng bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi.




Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-mi-sp1173.html với các thành phần thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng cho bạn đôi mi cong vút, mềm mượt khỏe mạnh chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer