Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Làm Đẹp Lông Mi Tại Nhà Bằng Những Nguyên Liệu Dễ Tìm


Lông mi rất cần thiết để bảo vệ cho đôi mắt khỏi những tác động từ môi trường, đồng thời giúp làm đẹp và tôn lên nét đẹp quyến rũ cho khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên, lông mi rất mong manh dễ rụng nên bạn cần chăm sóc thường xuyên hơn. Vì vậy, bạn cần thường xuyên dưỡng lông mi để giúp duy trì sự phát triển tự nhiên giúp đôi mi khỏe và đẹp hơn nhé.





Lông mi phát triển nhanh nhờ Vitamin E.


Lông mi cần được nuôi dưỡng liên tục để giúp nó luôn khỏe và đẹp tự nhiên, hạn chế những hư tổn không đáng có. Vitamin E rất tốt trong việc dưỡng mi được chắc khỏe, dưỡng ẩm cho mi được mềm mại hơn, hạn chế gãy rụng triệt để, làm mi dài và mềm mượt chắc khỏe. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt Vitamin E lên lông mi rồi chải đều chúng lên khắp sợi mi giúp dưỡng lông mi tốt nhất.




Dùng dầu dừa nuôi dưỡng lông mi hàng ngày.


Dầu dừa được biết đến với khả năng dưỡng ẩm, làm mềm mượt và nuôi dưỡng lông mi phát triển cực kì hiệu quả. Trong dầu dừa có chứa rất nhiều vitamin A và C giúp làm dày và chắc khỏe hơn cho đôi mi. Bên cạnh đó là hoạt chất béo có tên tri-glycerides giúp ngăn ngừa mi gãy rụng tốt nhất. Bạn có thể dùng dầu dừa để dưỡng mi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, nhẹ nhàng chải mi với dầu dừa là cách để bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi đẹp lộng lẫy nhé.





Bổ sung đầy đủ chất cho cơ thể mỗi ngày.


Việc cơ thể thiếu dưỡng chất là trường hợp thường dẫn đến tình trạng lông mi gãy rụng nhiều. Vì vậy ngoài việc dưỡng mi từ bên ngoài, các bạn cũng cần bổ sung thêm tinh chất cho cơ thể từ các loại vitamin và thực phẩm giàu axit béo với các thực phẩm như ngũ cốc, thịt, cá, trứng, hoa quả và rau xanh nhé.


Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với 100% thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp kích thích sự tăng trưởng lông mi, giảm gãy rụng triệt để cho bạn đôi mi cong vút và sắc sảo chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer