Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Mascara Giúp Hàng Mi Của Bạn Trở Nên Cuốn Hút Hơn

Đôi mi dài cong vút là thứ sẽ giúp làm cho đôi mắt của bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp đôi mi hiệu quả từ tự nhiên và nhờ công nghệ. Một trong số đó, cách dưỡng mi hiệu quả nhất mà được nhiều người ưa dùng là chải mi bằng Mascara. Hãy xem ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm dưỡng mi hiệu quả ngay tại nhà nhé.






Sử dụng các cách làm đẹp lông mi từ thiên nhiên chắc hẳn là cách tốt nhất để giúp lông mi phát triển đẹp và hiệu quả hơn và hạn chế những tổn thương cho lông mi. Mascara chính là sản phẩm giúp làm dài hàng mi, giúp lông mi dày dặn và cong sắc sảo nhất.


Đối với các bạn nữ, chắc hẳn ai cũng sẽ biết cách sử dụng kẹp bấm mi để giúp lông mi cong quyến rũ hơn. Bạn cần cẩn thận trong khi thực hiện để tránh làm rụng lông mi. Kẹp mi là cách giúp làm cong lông mi tốt nhất và nhanh nhất, những có tiềm ẩn những nguy cơ gây ra rụng và hư tổn cho mi nên bạn cần cẩn thận khi sử dụng.




Tiếp theo, sử dụng chuốt mascara với tone cùng màu với mi mắt để làm lông mi trông dày và đậm hơn. Vì là mascara có đặc tính không trôi nên lớp mascara lúc nào cũng sẽ dày và chắc chắn hơn, khiến hàng mi của bạn trông rậm hơn. Bạn sử dụng cọ mascara chuốt từ phần đầu đẩy lên để giúp lông mi cong lên. Với hàng mi dưới, bạn cũng làm theo các bước tương tự nhưng theo hướng ngược lại để tạo độ cong hoàn hảo cho hàng mi. Bạn có thể thực hiện việc này khi thực sự cần thiết, thời gian còn lại nên để lông mi thư giãn.




Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với các thành phần thảo dược từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, cho bạn hàng mi cong vút, sắc sảo và đậm nét chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer