Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Bí Quyết Phục Hồi Hàng Lông Mày Đẹp Tự Nhiên


Lông mày là thành phần quan trọng và cần thiết trên khuôn mặt, giúp bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn với vẻ ngoài của mình. Có rất nhiều cách để chăm sóc lông mày được đẹp và khỏe hơn. Một trong số đó là tận dụng những nguồn nguyên liệu thiên nhiên để nuôi dưỡng chân mày tốt hơn. Bài viết này sẽ giúp bạn liệt kê ra những nguyên liệu cần thiết trong việc nuôi dưỡng lông mày hàng ngày.




1.Gel nha đam giúp kích thích lông mày mọc rậm.


Nha đam là nguyên liệu tự nhiên giúp làm đẹp cho bản thân, có chứa một hợp chất aloenin giúp thúc đẩy sự phát triển của lông mày, hạn chế việc rụng lông mày hiệu quả. Bạn có thể lấy gel từ cây nha đam sau đó thoa lên vùng lông mày, ủ trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện hàng ngày với gel nha đam để giúp lông mày phát triển hiệu quả và khỏe mạnh hơn nhé.




2.Bổ sung Protein và Vitamin cần thiết cho cơ thể.


Trong sữa tươi chứa nhiều vitamin, protein và các enzym thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của lông mày. Vì thế, bạn nên uống sữa tươi hoặc dùng nó để làm chất dưỡng lông mày hàng ngày. Lòng đỏ trứng gà cũng là thứ giàu Biotin và Vitamin B7 giúp thúc đẩy lông mày mọc tốt hơn, bạn có thể dễ dàng bổ sung trong các bữa ăn hàng ngày.




3.Nước ép củ hành tím.


Sử dụng nước ép hành củ tím là một cách đơn giản để làm đẹp cho hàng chân mày thưa thớt. Nước ép hành củ chứa các khoáng chất, vitamin B, vitamin C và lưu huỳnh phục hồi hàng chân mày gãy rụng, xơ xác. Bạn có thể sử dụng nước ép từ củ hành tím để thoa lên lông mày giúp tái tạo lại nang lông, kích thích chân mày mọc rậm hơn.


Sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được các chuyên gia khuyên dùng nhờ được tạo thành từ các nguyên liệu thiên nhiên không gây kích ứng da giúp phục hồi lại hàng lông mày thưa thớt, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng kích thích lông mày mới mọc nhanh và rậm cho bạn vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer