Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Thì Ra Rụng Lông Mi Là Do Những Thói Quen Này


Vẻ ngoài đẹp là điều mà bất kì ai cũng mong muốn sở hữu cho riêng mình, đặc biệt là đôi mi cong quyến rũ sẽ làm nhiều người mê mệt. Nhưng bạn cũng nên biết chăm sóc và hạn chế những thói quen không tốt có thể làm ảnh hưởng tới hàng mi của mình. Hãy xem ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm ngăn ngừa gãy rụng mi tốt nhất nhé.




Hạn chế dùng tay dụi mắt quá nhiều.


Lông mi vốn dĩ rất yếu và mong manh nên dù chỉ một tác động nhẹ cũng có thể khiến lông mi bị tổn thương. Một thói quen mà nhiều người hay mắc phải là dùng tay chà xát, dụi mắt hoặc rửa mặt, tẩy trang quá mạnh tay sẽ khiến lông mi bị tổn thương dẫn đến rụng. Bạn có thể dùng các dụng cụ tẩy trang chuyên dụng hay dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau lông mi để tránh gây tác động mạnh nhé.




Hạn chế dùng mi giả, kẹp mi.


Hàng mi cong luôn tạo cho bạn sự tự tin với vẻ ngoài cuốn hút của mình, chính vì vậy mà kẹp mi, lông mi giả là những thứ được sử dụng nhiều để giúp cải thiện hàng mi trở nên đẹp lộng lẫy hơn. Nhưng nếu quá lạm dụng sử dụng lông mi giả hay kẹp mi sẽ khiến lông mi dần yếu đi và dễ rụng hơn. Nguyên nhân đến từ việc sử dụng quá nhiều kẹp mi làm hại chân lông, gây tổn thương. Khi dùng mi giả, lúc tháo ra sẽ dễ kéo theo hàng mi thật làm rụng và tổn thương lông mi.





Bổ sung đủ dưỡng chất cho lông mi.


Dưỡng chất rất cần thiết để giúp lông mi được khỏe và dày hơn. Thiếu dưỡng chất là nguyên nhân khiến hàng mi của bạn rụng nhiều, bạn nên bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất đặc biệt là protein trong các bữa ăn hàng ngày. Hãy nhớ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giữ ẩm hạn chế lông mi bị xơ rối nhé.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người tin tưởng sử dụng được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy phát triển lông mi tốt hơn, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng giúp bạn tự tin với vẻ ngoài quyến rũ và lôi cuốn của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer