Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Bí Quyết Nuôi Dưỡng Lông Mày Đẹp Với Củ Gừng


Hàng lông mày là thứ giúp làm đẹp và trang điểm cho khuôn mặt của bạn trở nên nổi bật hơn. Nhiều bạn lại không may sở hữu cho mình đôi lông mày thưa và mờ nhạt. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn có được hàng chân mày cong và sắc sảo chỉ bằng củ gừng.




Phương pháp sử dụng gừng để nuôi dưỡng lông mày.


Gừng là nguyên liệu tự nhiên quen thuộc tốt cho sức khỏe cơ thể, giúp chữa các bệnh cảm, tăng cường sức khỏe và làm đẹp cho cơ thể, đặc biệt là lông mày. Nước ép từ gừng tươi có tác dụng loại bỏ tế bào chết cho da, giúp làm sạch và làm thoáng các lỗ chân lông, tạo điều kiện tốt để lông mày mọc nhanh hơn. Người xưa còn sử dụng gừng làm bài thuốc để kích thích tóc mọc nhanh, lông mày mọc rậm và khỏe hơn.




Gừng giúp gia tăng sự tuần hoàn máu, hỗ trợ hấp thụ chất dinh dưỡng được hiệu quả hơn. Bạn cần kiên trì thực hiện hàng ngày để hỗ trợ lông mày, giúp cải thiện đôi lông mày mờ nhạt nhanh chóng.


Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ gừng để thực hiện việc này. Sau đó rửa sạch củ gừng, cắt thành từng lát nhỏ rồi chà lên vùng lông mày trong khoảng 3 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong lông mày. Hoặc bạn có thể xay nhuyễn củ gừng để lấy nước ép, sau đó thoa lên lông mày kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để kích thích nang lông phát triển.




Bên cạnh đó, bổ sung dưỡng ẩm cho cơ thể bằng cách uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để hạn chế tình trạng khô xơ, hạn chế nhổ lông mày và ăn nhiều thực phẩm có nhiều hàm lượng vitamin E, A, B3,… để tạo điều kiện tốt cho lông mày phát triển.


Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được chiết xuất từ thảo dược tốt cho sức khỏe giúp đẩy nhanh sự tăng trưởng lông mày, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng mang lại cho bạn sự tự tin với đôi lông mày rậm và cong sắc sảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer