Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Một Vài Bí Kíp Dưỡng Mi Từ Thiên Nhiên Bạn Nên Biết


Hàng mi cong luôn tạo ra điểm nhấn trên khuôn mặt bạn, giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình. Hàng mi tuy chỉ là phần nhỏ nhưng có tác dụng bảo vệ mắt còn làm đẹp cho đôi mắt thêm sâu và thu hút. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được phương pháp nuôi dưỡng đôi mi hiệu quả nhất từ nguyên liệu tự nhiên nhé.






Dùng dầu dừa dưỡng ẩm tốt cho mi.


Dầu dừa được biết đến là loại thần dược cực kì tốt cho việc kích thích mi mọc rậm và dài. Dầu dừa ngăn ngừa và tiêu diệt mụn hiệu quả và còn giúp lông mi dày dặn và nhanh dài. Trong dầu dừa rất giàu vitamin A và C là 2 loại chất cần thiết trong việc nuôi dưỡng lông mi. Dầu dừa còn hiệu quả giúp dưỡng ẩm tốt cho lông mi, tránh hiện tương xơ xác, gãy rụng. Cách sử dụng dầu dừa rất đơn giản, bạn sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, dùng tăm bông chấm một ít dầu dừa để chải lên hàng mi từ chân đến ngọn để các dưỡng chất thấm sâu vào lông mi.




Sữa tươi cần thiết cho đôi mi.


Sữa tươi đã quá quen với mọi người cung cấp nguôn dinh dưỡng  quan trọng cho cơ thể như protein và vitamin rất cần thiết cho sự phát triển của lông mi, giúp nó mọc dài và dày hơn. Bạn có thể uống sữa tươi hàng ngày để giúp đẹp da và mượt mi, hoặc thoa trực tiếp sữa tươi lên lông mi để cho đôi mi phát triển tốt hơn.





Dầu Oliu dưỡng mi được nhiều người sử dụng.


Dầu Oliu rất dễ tìm giúp có công dụng làm lông, tóc mọc nhanh và khỏe hơn. Bạn có thể dễ dàng sử dụng dầu oliu như cách dùng của dầu dừa. Kiên trì thực hiện trong 2 tháng bạn sẽ có kết quả như mong đợi. Bạn cũng có thể kết hợp với chanh để hạn chế gãy rụng cho đôi mi của bạn.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với nguyên liệu được chọn lọc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, cho bạn hàng mi cong, sắc sảo và ấn tượng tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer