Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Bí Quyết Điều Trị Gãy Rụng Lông Mi Tốt Nhất


Hàng mi dài cong là điểm nổi bật trên khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài sáng sủa của mình. Hàng mi ngắn luôn là nỗi ám ảnh của các chị em, khiến họ mất đi vẻ đẹp tự nhiên, làm xuống sắc và mất đi vẻ trẻ trung. Có nhiều nguyên nhân khiến lông mi gãy rụng và bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn bí quyết để giúp hạn chế tình trạng gãy rụng hiệu quả nhất.




Hiện nay với công nghệ phát triển nhanh, thì có rất nhiều cách để giúp lông mi trở nên đẹp và cuốn hút hơn, bạn có thể dùng kẹp lông mi giả hay đến các thẩm mỹ viện làm đẹp. Nhưng có một cách để giúp lông mi đẹp bền lâu là sử dụng các tinh dầu tự nhiên để nuôi dưỡng hàng mi mỗi ngày.


Từ thời xưa, đã được tương truyền sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên để chăm sóc cơ thể của mình. Những loại tinh dầu như Oliu, argan, hạnh nhân, dầu dừa,… là một trong nhiều dưỡng chất tốt để làm đẹp cho cơ thể, đặc biệt tốt với lông mi.




Trong những loại tinh dầu này có chứa nhiều Vitamin E, C, A... và axit amin rất tốt cho lông mi phát triển. Sử dụng các loại dầu tự nhiên này sẽ giúp lông mi của bạn dày dặn và chắc khỏe hơn. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu thoa lên vùng lông mi vào mỗi buổi tối để giúp dưỡng mi được khỏe và tăng cường phát triển hiệu quả hơn.





Hàng ngày, bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong bữa ăn để giúp cơ thể được khỏe, tạo điều kiện nuôi dưỡng lông mi. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả để cung cấp Vitamin, ăn nhiều thịt, cá, trứng, sữa để bổ sung Protein cần thiết cho lông mi. Uổng đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp cân bằng độ ẩm trong cơ thể nhé.


Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng mang lại cho bạn đôi mi dày và cong vút chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer