Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Tìm Hiểu Lí Do Vì Sao Khiến Lông Mi Gãy Rụng Nhiều


Chăm sóc lông mi là việc làm cần thiết và thường xuyên mà mỗi người nên làm. Cách chăm sóc lông mi cũng giống như tóc, những bạn cần cẩn thận hơn vì lông mi rất mỏng manh và dễ gãy rụng. Hãy xem ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm chăm sóc lông mi tốt nhất nhé.




Viêm dị ứng da làm lông mi dễ rụng.


Các căn bệnh về da như  viêm da eczema, viêm da tiết bã, bệnh vẩy nến,… đều là những nguyên nhân làm lông mi gãy rụng nhiều. Khi mắc những chứng bệnh này, lông mi thường xuyên mất đi khi bạn liên tục gãi, cọ xát để giảm ngứa ngáy làm cho mi tổn thương và rụng nhiều hơn.


Thời điểm tiền mãn kinh ở phụ nữ.


Giai đoạn tiền mãn kinh thường khiến lông mi trở nên mỏng yếu và kém bền vững, rụng nhiều hơn. Sự hao hụt về lượng estrogen chính là nguyên nhân gây ra sự phá hủy nang lông, tóc mỏng và dễ gãy rụng.




Suy giảm nội tiết tố.


Tình trạng rối loạn tuyến giáp, cường giáp, suy giáp là những yếu tố khiến lông mi của bạn trở nên yếu hơn, gãy rụng nhiều hơn. Sự thay đổi các nội tiết tố trong cơ thể, làm bạn chưa kịp thích nghi khiến cơ thể suy nhược dẫn đến ảnh hưởng các nang lông gây ra tình trạng rụng mi.




Bổ sung thiếu dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể và hàng mi.


Chế độ ăn uống, bổ sung dinh dưỡng hàng ngày rất quan trọng, có ảnh hưởng khá lớn đến sự phát triển của lông mi, nếu thiếu hụt dưỡng chất sẽ làm suy nhược cơ thể, làm chậm quá trình phát triển, ngăn cản sự tăng trưởng của lông mi từ đó gây ra hiện tượng lông mi trở nên yếu đi và dễ bị gãy rụng. Vì vậy, bạn cần bổ sung đầy đủ vitamin H, C, A,… cùng các loại thực phẩm chứa nhiều protein, chất sắt, kẽm,… để giúp lông mi khỏe mạnh hơn nhé.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng nhanh chóng mang lại cho bạn vẻ đẹp cuốn hút, tự tin hơn với đôi lông mi quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer