Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Những Thực Phẩm Cực Kì Cần Thiết Cho Lông Mày


Hàng lông mày là thành phần không thể thiếu trên khuôn mặt của bạn. Việc chăm sóc lông mày là điều cần thiết, để giúp bạn luôn tự tin với vẻ đẹp cuốn hút của mình. Hãy xem ngay bài viết này để biết được nên bổ sung những loại thực phẩm nào giúp nuôi dưỡng hàng chân mày hiệu quả nhất.




Dầu Oliu làm lông mày rậm dày hơn.


Trong dầu Oliu có chứa rất nhiều Vitamin A, E, K và một số thành phần chống oxy hóa rất cần thiết cho lông mày, nên nó được coi là thần dược để làm đẹp cho sắc đẹp của bạn. Dầu Oliu được rất nhiều chị em sử dụng có hiệu quả, nên mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy chăm chỉ sử dụng dầu Oliu để thoa lên hàng lông mày, giúp các dưỡng chất thấm sâu vào chân lông, giúp bạn dễ dàng sở hữu nét đẹp quyến rũ nhanh nhất.


Tìm hiểu thêm: Bôi Vaseline lên lông mày


Dưỡng ẩm cho lông mày với dầu dừa.


Dầu dừa được xem là thần dược của những nguyên liệu làm đẹp được nhiều người ưa sử dụng cho lông mày nhờ có các thành phần chống oxy hóa và vitamin E, phytoterol hay phenol cùng các axit béo giúp ngăn rụng và kích thích mọc lông mày, điều trị tình trạng khô xơ gãy rụng hiệu quả. Bạn có thể tìm mua các loại dầu dừa nguyên chất ở siêu thị hay các nhà thuốc để thoa lên vùng lông mày, dưỡng ẩm và phục hồi các hư tổn cho lông mày.




Ăn uống đầy đủ chất hàng ngày.


Một chế độ ăn khoa học sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe lông mày. Đây cũng là cách hiệu quả và an toàn nhất, các chất như Protein, vitamin B, A, E, omega 3 cùng nhiều vi chất khác cũng giúp ngăn rụng lông mày, lông mi và tóc. Bạn nên quan tâm đến những loại thực phẩm như quả mơ, quả bơ, đu đủ, ngũ cốc, lô hội, hành tây, trứng gà, thịt nạc, cà rốt, khoai lang hay các loại rau xanh.


Sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển từ các thành phần thảo dược thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình hình thành lông mày, điều trị gãy rụng lông mày triệt để cho bạn hàng chân mày cong vút, sắc sảo đẹp tự nhiên chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer