Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Hướng Dẫn Điều Trị Rụng Lông Mi Đơn Giản Tại Nhà


Hàng mi cong vút, sắc sảo luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, vẫn có một nỗi lo lắng khiến nhiều chị em phải bận tâm đó là rụng lông mi. Hãy xem ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm ngăn ngừa rụng lông mi hiệu quả ngay hôm nay nhé.




Có nhiều nguyên do khiến lông mi bị yếu và dễ gãy rụng như sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, thói quen dụi mắt khiến lông mi dễ rụng,... Ngoài ra, căng thẳng, stress đầu óc, suy dinh dưỡng, lão hóa, mất cân bằng hormone và điều trị hóa trị cũng là nguyên do khiến lông mi rụng nhiều hơn. Hãy xem ngay những chú ý dưới đây để hạn chế gãy rụng lông mi nhé.




Tẩy trang ngay khi có thể.


Bạn nên nhớ hãy tẩy trang các lớp trang điểm ngay khi sử dụng xong để hạn chế các hóa chất trong mỹ phẩm ăn mòn da, mascara trên đôi mắt, giúp lông mi thư giãn sau 1 ngày mệt mỏi. Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang được làm ẩm bởi dung dịch tẩy trang dành cho mắt để rửa sạch và để ủ trong 30 giây giúp làm sạch mi hiệu quả.


Dưỡng lông mi mỗi ngày.


Đôi mi rất mỏng manh nên cần được nuôi dưỡng hàng ngày, để giúp lông mi khỏe mạnh và hạn chế gãy rụng. Bạn có thể dùng các sản phẩm dầu dưỡng lông mi trước khi đi ngủ hoặc dùng trực tiếp các loại tinh dầu tự nhiên như dầu dừa hay dầu oliu cũng rất tốt. Lựa chọn các tinh dầu tự nhiên  để giúp lông mi mọc nhanh hơn. Các loại dầu này sẽ giúp lông mi chắc khỏe, không bị rụng và có thể mọc dài hơn.




Bổ sung Vitamin A và B cần thiết cho đôi mi.


Vitamin A và B rất cần thiết cho đôi mắt của bạn sáng hơn, ngoài ra nó còn giúp kích thích sự phát triển của lông mi nữa. Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc mi, bạn nên bổ sung các vitamin này để hỗ trợ từ bên trong.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto được nhiều người sử dụng có hiệu quả được chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp lông mi phát triển nhanh chóng, ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả, nhanh chóng mang lại cho bạn vẻ đẹp cuốn hút, tự tin hơn với đôi lông mi quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer