Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Dầu Dừa Cực Kì Tốt Cho Việc Làm Đẹp Đôi Chân Mày Của Bạn


Đôi lông mày là thứ giúp trang điểm cho khuôn mặt của bạn nên rất được mọi người chú ý chăm sóc. Để có đôi chân mày cong vút, bạn cần dành thời gian chăm sóc mỗi ngày. Dầu dừa là một loại nguyên liệu nuôi dưỡng và làm đẹp cực kì hiệu quả mà được nhiều chị em tin dùng. Hãy xem ngay bài viết này để có thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc lông mày tốt nhé.




Sử dụng dầu dừa nuôi dưỡng lông mày sao cho đúng.


Mỗi ngày, sau khi xong việc bạn nên làm sạch hết lớp trang điểm để cho đôi mắt và chân lông thông thoáng. Nếu để lớp trang điểm ở trên lông mày lâu sẽ dễ làm cho chân mày giòn và dễ gãy. Dùng các loại nguyên liệu dưỡng lông mày từ thiên nhiên để giúp làm đẹp lông mày tốt hơn. Bạn có thể sử dụng dầu thầu dầu hoặc dầu dừa nguyên chất nhé.




Massage lông mày với dầu dừa là việc mà bạn nên thực hiện, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mày dày hơn. Chăm chỉ thực hiện trong khoảng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.


Bạn nên bổ sung vitamin và các khoáng chất, dưỡng chất cần thiết để giúp lông mày phát triển toàn diện. Hãy bổ sung vitamin B giúp chuyển hóa protein, làm lông mày nhanh dài hơn. Vitamin A và E giúp duy trì lông mày dày và chắc khỏe. Bên cạnh đó bạn nên bổ sung thêm kali, mangan, canxi và magiê để lông mày phát triển. Sắt, đồng, crôm và i-ốt giúp ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả. Hãy tập thói quen uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất là 2 lít để giúp cơ thể thải độc tố, dưỡng ẩm hiệu quả cho đôi chân mày.




Hãy massage những nang lông bên dưới lông mày của bạn để giúp lưu thông máu tốt hơn, các dưỡng chất sẽ từ đó mà đưa đến chân lông hiệu quả hơn.


Sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mày, ngăn ngừa rụng triệt để cho bạn hàng chân mày dày và cong sắc sảo, tự tin hơn với đôi lông mày quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer